วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกHighlight“อมรัตน์”โว90%“พิธา”โหวตผ่านนัดแรก ประกาศไล่ชายคนนั้นออกจากบ้านหลวง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อมรัตน์”โว90%“พิธา”โหวตผ่านนัดแรก ประกาศไล่ชายคนนั้นออกจากบ้านหลวง

อมรัตน์” เชื่อ 90% “พิธา” โหวตนายกฯผ่านนัดแรก ชวนประชาชาชนให้กำลังใจที่สภา 13 ก.ค.นี้ เผยเตรียมเข้าไปเป็นทีมงานรองปธ.สภาฯคนที่ 1 พร้อมเดินหน้าไล่ “ชายคนนั้น” ออกจากบ้านหลวง

เมื่อวันที่ 9 ก.ค.66 ที่ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเวลา 17.00 น. นายเพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ และน.ส.สิริลภัส กองตระการ ได้เปิดเวทีทักทายและให้ประชาชนมีส่วนร่วม พูดคุยในหัวข้อ “ความหวังและความฝันต่อนายกรัฐมนตรีคนที่ 30” โดยเชิญให้ประชาชนร่วมแสดงความคิดเห็น ซึ่งส่วนใหญ่ระบุว่า ถึงวันรอคอยของพวกเราแล้ว ที่จะทำให้นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 และบริหารประเทศตามแนวนโยบายของพรรคก้าวไกลต่อไป

จากนั้น นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล แกนนำและอดีตส.ส.พรรคก้าวไกล ปราศรัยว่า งานในสภาไม่มีความท้าทายแล้วตนจึงไม่ลงสมัครรับเลือกตั้งส.ส. อย่างไรก็ตาม จะเข้าไปอยู่ในทีมงานของนายปดิพัทธ์ สันติภาดา รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 1 เพื่อยกระดับรัฐสภาไทยสู่อาเซียน ตอนนี้มั่นใจ 90% ว่าการโหวตครั้งแรก นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล จะได้เป็นนายกฯคนที่ 30 ขอให้ทุกคนไปเจอกันวันที่ 13 ก.ค.นี้ เพื่อให้กำลังใจนายพิธา และ ส.ส.ก้าวไกล เสร็จจากภารกิจ ส่งนายพิธาเข้าทำเนียบฯแล้ว ยืนยันจะเดินหน้าขับไล่ “ผู้ชายคนนั้น” ออกจากบ้านหลวงให้ได้

ต่อมานางทิชา ณ นคร อดีตสมาชิกสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ (สปท.) และนักสิทธิมนุษยชน กล่าวปราศรัยว่า ฝากถึงส.ว.ว่า คุณคือ สติและปัญญาของสังคมที่สำคัญเป็นพิเศษ คุณคือเสาหลักของประชาธิปไตย ขอให้ทุกการตัดสินใจของส.ว.ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 13 ก.ค.นี้ เป็นการตัดสินใจอย่างกล้าหาญ มีวิสัยทัศน์ และยินดีที่จะให้คนหนุ่มสาวนำทัพ ให้ระบบประชาธิปไตยของประเทศนี้ เปลี่ยนเป็นประวัติศาสตร์ ที่สง่างาม มีคุณค่าสำหรับลูกหลานของคุณและลูกหลานของพวกเราทุกคน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img