วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกHighlight“บิ๊กตู่”อารมณ์ดี-ไม่มีแผนพักผ่อนที่ไหน ไม่เคยอยู่เบื้องหลังใคร-อย่าลากเข้าไป
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่”อารมณ์ดี-ไม่มีแผนพักผ่อนที่ไหน ไม่เคยอยู่เบื้องหลังใคร-อย่าลากเข้าไป

บิ๊กตู่’ อารมณ์ดี บอกไม่มีแผนพักผ่อนที่ไหน ยันไม่เคยอยู่เบื้องหลังใคร ไม่เกี่ยววันนี้เลือกนายกฯได้หรือไม่ ชี้ไม่เกี่ยวแล้วอย่าลากเข้าไป

เมื่อวันที่ 13 ก.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหม เป็นประธานในพิธีทำบุญและเปิดอาคารสำนักงานแห่งใหม่ของสำนักงบประมาณ ถนนพหลโยธิน เขตพญาไท โดยพล.อ.ประยุทธ์ ได้ใช้เวลาร่วมรับประทานอาหารกลางวันและพูดคุยกับอดีตผู้บริหารและผู้บริหารสำนักงบประมาณ จนถึงเวลา 13.10 น. จากนั้นได้ลงมาบริเวณโถงชั้นล่าง ซึ่งมีข้าราชการและเจ้าหน้าที่พร้อมใจยืนรอมอบดอกกุหลาบสีแดงให้กำลังใจ ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ได้กล่าวขอบคุณทุกคน และตื้นตัน ที่ผ่านมาก็ทำงานเต็มความสามารถให้กับพวกเราทุกคนอย่างเต็มที่

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่า วันนี้หลังประกาศวางมือทางการเมืองได้วางแผนไว้อย่างไรบ้าง พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ได้ประกาศไปแล้ว ก็ไม่มีอะไรก็ตามนั้น นั่นแหละ ไม่มีแผน ส่วนจะไปพักผ่อนที่ไหน พล.อ.ประยุทธ์ หัวเราะพร้อมย้อนถามว่า “จะพักผ่อนที่ไหนอีก แล้วค่อยบอกอีกทีว่าจะไปพักผ่อนที่ไหน”

เมื่อถามว่า ที่ประกาศวางมือทางการเมืองวางมือจริงหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ก็ตามนั้น และตนก็ไม่เคยอยู่เบื้องหลังใครทั้งสิ้น

เมื่อถามต่อว่า ห่วงการชุมนุมหน้าสภาฯหรือไม่ นายกฯ กล่าวว่า ตนสั่งการไปแล้ว เจ้าหน้าที่เขาดูแลอยู่แล้ว และยังไม่มีรายงานอะไรที่เป็นปัญหาเข้ามา ก็เป็นเรื่องของทางสภาฯ อย่าเอาเราไปยุ่งเลย

เมื่อถามอีกว่า คิดว่าวันนี้จะเลือกนายกฯได้หรือไม่หรือว่าต้องรอ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า เราไม่เกี่ยวแล้วไง ก็ลาออกไปแล้วไง

เมื่อถามด้วยว่า จะมีการเปิดแถลงอย่างเป็นทางการอีกหรือไม่เรื่องการประกาศวางมือทางการเมือง พล.อ.ประยุทธ์กล่าวว่า ไม่มีแล้ว.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img