วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกHighlight“กัญจนา”แนะ“เศรษฐา”แจงปมแก้ม.112 “ชทพ.”ไม่ทำงานกับพรรคด้อยค่าสถาบัน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“กัญจนา”แนะ“เศรษฐา”แจงปมแก้ม.112 “ชทพ.”ไม่ทำงานกับพรรคด้อยค่าสถาบัน

“กัญจนา” ฟันธง “ชทพ.” ไม่ทำงานกับพรรคที่หลบหลู่-ดูหมิ่น-ด้อยค่าสถาบัน แนะ “เศรษฐา” แจงปมหนุนแก้ม.112

เมื่อวันที่ 1 ส.ค.66 ที่สุพรรณบุรี น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ให้สัมภาษณ์ถึงจุดยืนพรรคชาติไทยพัฒนาว่า พรรคชาติไทยพัฒนาจะไม่ทำงานกับพรรคใดที่มีแนวคิด หลบหลู่ ดูหมิ่น หรือ ด้อยค่าสถาบันพระมหากษัตริย์ ซึ่งนโยบายที่พูดคือการกระทำและเจตนารมณ์ที่พรรค และสมาชิกแสดงออกมาสม่ำเสมอ ซึ่งนโยบายหรือแนวคิด อุดมการณ์ต้องไม่บั่นทอนสถาบันพระมหากษัตริย์ ไม่ว่าจะที่ผ่านมา ปัจจุบัน หรืออนาคต แม้จะพูด แต่ต้องดูการกระทำด้วย

เมื่อถามว่า รับได้หรือไม่ที่นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกฯ พรรคเพื่อไทย พูดว่าสนับสนุนแก้ไขมาตรา 112 น.ส.กัญจนา กล่าวว่า หากนายเศรษฐาพูด ต้องชี้แจง แต่ตนไม่ทราบว่า พรรคเพื่อไทยจะเสนอแคนดิเดตนายกฯ ชื่ออะไร ดังนั้นหากเป็นนายเศรษฐา ต้องชี้แจงเรื่องดังกล่าวต่อไป

เมื่อถามว่า ประเมินสถานการณ์การเมืองในพื้นที่และไม่กลัวเรื่องคู่แข่งแย่งคะแนนในพื้นที่หรือ น.ส.กัญจนา กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวต้องพิสูจน์ด้วยผลงาน ทั้งนี้ที่ผ่านมาในพื้นที่จ.สุพรรณบุรี มีแค่พรรคชาติไทยพัฒนาเท่านั้น ที่ทำงาน และเคียงข้างให้คนสุพรรณบุรี ทั้งน้ำท่วม น้ำแล้ง และโรคระบาด มีแต่พรรคชาติไทยพัฒนาเท่านั้น ไม่มีพรรคการเมืองอื่น ดังนั้นตนจึงเชื่อว่าประชาชนจะมองเห็นสิ่งที่พรรคชาติไทยพัฒนาทำมา

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img