วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกHighlightการเมืองฉาก 3 กว่าจะถึงวันที่ 22 ส.ค. การสลับแขกเป็นเจ้าบ้านจะชัดกว่านี้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

การเมืองฉาก 3 กว่าจะถึงวันที่ 22 ส.ค. การสลับแขกเป็นเจ้าบ้านจะชัดกว่านี้

กูรู “ไพศาล” ชำแหละ 4 ข้อ ชี้แขก 188 เสียงที่เชิญเข้าบ้าน มีมากกว่าเจ้าบ้าน ซึ่งมีแค่ 141 กว่าจะถึงวันที่ 22 ส.ค.การสลับแขกเป็นเจ้าบ้านและกระบวนท่าเปลี่ยนไม้ผลัดคิวย่อมชัดเจนกว่านี้

เมื่อวันที่ 17 ส.ค.66 นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย ได้โพสต์ข้อความระบุว่า #การเมืองฉาก3 (17 ส.ค 66)
ก็บอกแล้วไง

1.ประธานรัฐสภานัดประชุม 22 สิงหาคม 66 เพื่อพิจารณาให้ความเห็นชอบนายกรัฐมนตรี ณ.วันนี้คุณเศรษฐายังเป็นตัวเต็งของเพื่อไทย แต่จากวันนี้ถึงวันนั้น ต้องจับตาว่าจะเกิดอะไรขึ้น เพราะอาจมีแคนดิเดตบางคนถอนตัว!!!!

2.การแฉครั้งล่าสุด ของคุณชูวิทย์ จะประมาทไม่ได้เด็ดขาด เพราะเป็นข้อกล่าวหาที่กระทบต่อบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ มีวงเงินที่เกี่ยวข้องถึง 1,000 ล้านบาท เป็นการลากเอาผู้ถือหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ และ กลต.รวมทั้ง ปปง. และ ผู้ตรวจสอบยักษ์ใหญ่ เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยธุรกรรมที่”ลับและลึก” แต่มาถูกเปิดจนบานเป็นกระด้งผู้เกี่ยวข้องย่อมเห็นที่มาของคมกระบี่แล้ว ช่างเป็นเรื่องน่าเศร้ายิ่งนัก!!!ลิเกเรื่องหลอกแดกแหกตาต้มตุ๋นฉากนี้ จบแล้ว!!!

3.แขก 188 เสียง ที่เชิญเข้าบ้าน มีมากกว่าเจ้าบ้าน ซึ่งมีแค่ 141 ดังนั้น พลันที่มีข่าวว่า รทสช.ตกลงเข้าร่วมรัฐบาล ข่าวท่านนายกทักษิณกลับบ้าน จึงเป็นข่าวคู่ขนานกัน!!!กว่าจะถึงวันที่ 22 สิงหาคม การสลับแขกเป็นเจ้าบ้านและกระบวนท่าเปลี่ยนไม้ผลัดคิวย่อมชัดเจนกว่านี้

4 .เลือกตั้งเสร็จแล้ว 3 เดือนกว่าแล้วยังตั้งรัฐบาลไม่ได้ พรรคที่ได้รับเลือกตั้งมากที่สุดก็ต้องไปเป็นฝ่ายค้านแล้ว พรรคลำดับ 2 ก็กลายเป็นผู้อาศัยใบบุญคนอื่น ล้วนเป็นการประกาศความวิปริตแปรปรวน ของกฎหมายในบ้านเมืองของเรา

การปฏิรูปใหญ่ทางกฎหมาย เหมือนสมัยรัชกาลที่ 5 เป็นความจำเป็นของชาติบ้านเมืองแล้ว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img