วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2024
หน้าแรกHighlight“เด็กปชป.”สับ“ก.ก.”เล่นละครฮั้ว ยื้อเก้าอี้ไร้ศักดิ์​ศรี จี้“หมออ๋อง”ลาออก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เด็กปชป.”สับ“ก.ก.”เล่นละครฮั้ว ยื้อเก้าอี้ไร้ศักดิ์​ศรี จี้“หมออ๋อง”ลาออก

“อี้​ แทนคุณ​” สับ “ก.ก.” การละครฮั้วยื้อเก้าอี้ “รองปธ.สภาฯ” ไร้ศักดิ์​ศรี ไม่สมเป็นคนรุ่นใหม่ เสพติดอำนาจ ทำการเมือง​น้ำเน่ายิ่งกว่าทุกสมัย ​จี้ “หมออ๋อง” ลาออก

เมื่อวันที่ 29 ก.ย.66 นายแทนคุณ​ จิตต์​อิสระ​ รักษา​การ​ประธาน​คณะกรรมการ​ส่งเสริม​สิทธิ​มนุษยชน​และ​ความ​เสมอภาค​ระหว่าง​เพศ​ พรรค​ประชา​ธ​ิ​ปัตย์​ กล่าว​ถึง​กรณี​นาย​ป​ดิ​พัทธ์​ สันติ​ภาดา​ รอง​ประ​ธา​น​สภา​ฯคนที่ 1 จากพรรคก้าวไกล ถูกพรรคไล่ออกเพื่อไปสังกัด​พรรคอื่นเท่ากับยอมทิ้งศักดิ์​ศรีสมาชิกพรรคที่คนพิษณุโลก​เลือกมาพลิ้วแบบศรีธนญชัยไปสังกัด​พรรค​อะไหล่​ที่มีการ “ฮั้ว” กันตามแผนที่คนทั้งประเทศ​เขารู้ทันและดักคอไว้แล้วหรือไม่โดยเพื่อ​ให้คนของก้าวไกลได้ควบตำแหน่ง​ทั้งสองตำแหน่ง​ คือเก้าอี้รองประธาน​สภาฯและเก้าอี้ผู้นำฝ่ายค้านถือเป็น​การเล่นเกมการเมือง​ที่​อัปยศน่าอับอายยิ่งกว่าครั้งไหนในประวัติศาสต​ร์ชาติไทยที่พรรคที่อ้างว่า​เป็น​พรรคของคนรุ่นใหม่ต้องการ​ทำการเมืองแบบใหม่ กลับใช้วิธีถ่างขาหลอกควบเก้าอี้ โดยอ้างเพื่อเป็นฝ่ายค้าน​ที่สมบูรณ์​เป็น​ข้ออ้างที่ตลก ไม่สมสมอง ขงเบ้งเพราะเพียง​แค่หมออ๋องลาออกจากรองประธาน​ก็จบแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้น​จากสภาพและกระบวนการ​จัดการของก้าวไกลและนายปดิพัทธ์​ก็มีความชัดเจน​แล้วว่านี่คือ การฮั้วกันคือ การสมยอมในการกระจายคนยึดตำแหน่งสำคัญ​ทั้งสองตำแหน่ง

“ใช้เล่ห์เหลี่ยมหาช่องของกฎหมาย​เล่นละคร เล่นเกมรัก (ซ้อน) ทรยศประชาชนชาวพิษณุโลกหรือไม่​โดยเลือกมาไปดีลกลุ่มบุคคลบางฝ่ายบางพรรคให้สมยอมกันโดยมีการตกลงกันไว้ก่อน เพื่อให้พรรคไล่ออกตามเอกสารที่แถลงการณ์​เป็น​หลักฐาน ซึ่งเป็นการทำให้ศักดิ์​ศรีของตำแหน่ง​รองประธาน​สภาฯตกต่ำถึงขีดสุด ผมจะได้ยื่นเรื่องตรวจสอบ​จริยธรรม​ร้ายแรง​กับ ป.ป.ช.​​ต่อไป เพื่อช่วยเรียกศักดิ์​ศรีความสง่างามของสภากลับมาอย่าให้เหมือนที่ก้าวไกลกำลังย่ำยีประเทศ​ในขณะนี้โดยที่ผ่านมาจากพฤติกรรม​”หมออ๋องเชียร์​เบียร์​”ก็ไม่มีวุฒิภาวะ”​พอจะดำรงตำแหน่ง​นี้อยู่​แล้วเมื่อถูกไล่ออกจากพรรค ก็ควรจะละอายใจ​ลาออกจากตำเเหน่ง​ไปด้วยจะทำให้การเมืองโปร่งใส​สง่างาม​มีประสิทธิภาพ​อย่างแท้จริง​ ไม่ต้องอับอาย​คนทั้งประเทศ​ ว่าถูกพรรคไล่เพราะเสพติดอำนาจ เพื่อรักษาผลประโยชน์​ของตัวเองล้วนๆ”นายแทนคุณ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img