วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS“พปชร.”จัดสัมมนาพรรค“รวมพลัง สามัคคี” “บิ๊กป้อม”ขาแพลงไม่ได้เข้าร่วมประชุม
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พปชร.”จัดสัมมนาพรรค“รวมพลัง สามัคคี” “บิ๊กป้อม”ขาแพลงไม่ได้เข้าร่วมประชุม

พปชร.”จัดสัมมนาพรรค “รวมพลัง สามัคคี” “บิ๊กป้อม”ขาแพลงไม่ได้เข้าร่วมประชุม ด้าน “พัชรวาท”เน้นย้ำเรื่องความสามัคคีปรองดอง ให้มีประชาธิปไตยที่มีเสรีภาพ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 21 ต.ค.66 ที่รร.อินเตอร์คอนติเนนตัล จ.ภูเก็ต พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)จัดสัมมนาพรรค “รวมพลัง สามัคคี” มีพล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะที่ปรึกษาพรรคพรรคพปชร.เป็นประธานเปิดงานสัมมนา มีแกนนำและกรรมการบริหารพรรค นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.สาธารณสุข และรองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน, นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์, นายวิรัช รัตนเศรษฐ ในฐานะรองหัวหน้าพรรค รวมถึงประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรค 7 ด้าน ได้แก่ นายอุตตม สาวนายน ประธานกรรมการด้านนโยบายและการปฏิรูปเพื่อการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน, นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานกรรมการด้านการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์, นายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล ประธานกรรมการด้านวิชาการ, นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ประธานกรรมการด้านความสัมพันธ์องค์กรและการต่างประเทศ, น.ส.ตรีนุช เทียนทอง ประธานกรรมการด้านกิจกรรมสัมภาษณ์, พล.ต.อ.ธรรมศักดิ์ วิชชารยะ ประธานกรรมการด้านประสานงานและอำนวยการ, นายวราเทพ รัตนากร ผู้อำนวยการพรรค ที่นำเสนอยุทธศาสตร์การขับเคลื่อนพรรค เพื่อความเป็นพรรคการเมืองของประชาชน โดยมี สส. เข้าร่วมพร้อมเพรียง เพื่อรับฟังและระดมความคิดเห็น เพื่อเสนอแนะในการพัฒนาพรรคให้เข้มแข็ง

พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าวว่า ในฐานะตัวแทนของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค และสส.บัญชีรายชื่อพรรคพปชร.ยินดีที่ได้มาเจอกับสมาชิกพรรคที่มีการสัมมนาเป็นครั้งแรก โดยจุดประสงค์ของการสัมมนาเพื่อให้ทุกคนสร้างความสนิทสนมคุ้นเคยกัน รวมหัวใจพลังประชารัฐให้เป็นหนึ่งเดียวในการผลักดันยุทธศาสตร์ ผลงาน และนโยบายของพรรคที่จะผลักดันให้เกิดขึ้นในโอกาสต่อไป พรรคพปชร.มีจุดประสงค์ในเรื่องความสามัคคีปรองดอง ให้มีประชาธิปไตยที่มีเสรีภาพ มุ่งเน้นให้มีความเป็นอยู่ที่ดี ในช่วงที่เป็นแกนนำรัฐบาลได้ขับเคลื่อนนโยบายที่เป็นรูปธรรม เช่น บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ การบริหารจัดการน้ำ การแก้ปัญหาน้ำมันปาล์ม และการค้ามนุษย์ฯ และริเริ่มนโยบายใหม่ จึงอยากให้บุคลากรของพรรค รวมพลังร่วมมือร่วมใจ เดินหน้าทำงานเพื่อประชาชนไปด้วยกัน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการสัมมนาครั้งนี้ พล.ต.อ.พัชรวาทได้ปรากฏตัวร่วมพบปะพูดคุยกับสส.พรรคเป็นครั้งแรก ขณะที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค และสส.บัญชีรายชื่อ ไม่ได้เข้าร่วมประชุม โดยแจ้งว่ามีอาการขาแพลง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img