วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกHighlightตีปี๊บผลงาน“รมว.พลังงาน”ค่าไฟลดฮวบ ปชช.แห่แชร์“ใบเสร็จ”ลงโซเชียลคึกคัก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ตีปี๊บผลงาน“รมว.พลังงาน”ค่าไฟลดฮวบ ปชช.แห่แชร์“ใบเสร็จ”ลงโซเชียลคึกคัก

“รทสช.” ปลื้มประชาชนตอบรับนโยบายลดค่าไฟฟ้าลดฮวบ แห่แชร์ใบเสร็จลงโซเชียลคึกคัก ตีปี๊บความสำเร็จ “พีระพันธุ์” บรรเทาค่าครองชีพถ้วนหน้า

เมื่อวันที่ 23 ต.ค.66 นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี โฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์ว่า ขณะนี้มีเสียงตอบรับจากประชาชนทั่วประเทศถึงความพึงพอใจในนโยบายของรัฐบาลในการลดค่าไฟลงเหลือ 3.99 บาทต่อยูนิต ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนได้ในระดับหนึ่ง ซึ่งถือเป็นความสำเร็จของนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.พลังงาน ที่เสนอนโยบายลดค่าไฟ ถือว่ามีผลสำเร็จเป็นรูปธรรม

ทั้งนี้ จากการที่ สส. ของพรรครวมไทยสร้างชาติได้ลงพื้นที่พบประชาชนมีเสียงชื่นชมฝากมาจำนวนมาก รวมถึ๐งชื่นชมผ่านสื่อออนไลน์ที่มีประชาชนแห่แชร์ใบเสร็จรับเงินที่ค่าไฟลดลงจริงกันอย่างต่อเนื่อง มีการแชร์ใบเสร็จเปรียบเทียบกับงวดก่อนหน้านี้ พบค่าไฟลดลงจริงจนกลายเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ ถือเป็นเสียงสะท้อนที่กลับเข้ามาทำให้ผู้ปฏิบัติงานมีกำลังใจในการเดินหน้าทำงานเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนต่อไป

“ถือเป็นความสำเร็จในนโยบายของพรรคที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายช่วยบรรเทาค่าครองชีพให้ประชาชนได้เป็นอย่างดี ประชาชนฝากขอบคุณนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรีที่เห็นชอบมาตรการนี้ ตามที่ รมว.พลังงาน ได้เสนอมาตรการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในครั้งนี้ รวมถึงฝากขอบคุณพรรครวมไทยสร้างชาติที่ได้ออกนโยบายนี้มาเพื่อช่วยลดภาระค่าไฟทุกบ้านแบบถ้วนหน้า”โฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img