วันเสาร์, พฤษภาคม 25, 2024
หน้าแรกHighlight‘แดงภาคกลาง-ตอ.’เมินม็อบ4เมษายน หวั่นซ้ำรอยประวัติศาสตร์‘สู้แล้วถูกทิ้ง’
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘แดงภาคกลาง-ตอ.’เมินม็อบ4เมษายน หวั่นซ้ำรอยประวัติศาสตร์‘สู้แล้วถูกทิ้ง’

“เสื้อแดงภาคกลาง” ผนึก “เสื้อแดงภาคตอ.” ขอมวลชนอย่าเข้าร่วมม็อบ 4 เมษายน ตามที่ “ตู่-จตุพร” เชิญชวน หวั่นซ้ำรอยประวัติศาสตร์ “สู้แล้วถูกทิ้ง” มีคดีติดตัว สมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครรับ ลั่นอย่าไปเชื่้อคำเดิมๆ ที่ว่า “ขับไล่เผด็จการ”

เมื่อวันที่ 3 เม.ย.64 ที่ศูนย์ประสานงานเครือข่าย ต.วังสมบูรณ์ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว นายโสภี ศรีเพ็ชร์ อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคกลาง, นายสุพจน์ แมดพิมาย อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคตะวันออก, นายสุวัฒน์ สีใส ประธานจังหวัดสระแก้ว, นางอัญชนา สุทธิสาร ผู้ประสานงานเครือข่ายพี่น้องจังหวัดสระแก้ว และนางเบญจรัตน์ ศิลารัตน์ ผู้ประสานงานเครือข่ายพี่น้องอำเภอเขาฉกรรจ์ ร่วมกันแถลงข่าว

นายโสภี ศรีเพ็ชร์ อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคกลาง กล่าวว่า พวกเรามีความรู้สึกไม่สบายใจ จึงได้ออกมาเตือนสมาชิกหมู่บ้านเสื้อแดงเกี่ยวกับการออกมาเคลื่อนไหวเรียกร้องให้คนเสื้อแดงไปร่วมชุมนุมกับม็อบไล่รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยเฉพาะตอนนี้ มีนักการเมืองระดับท้องถิ่นและระดับชาติ มาเชิญชวนให้ชาวบ้านเข้าไปร่วมชุมนุมเรียกร้องที่กรุงเทพฯในวันที่ 4 เม.ย.64 โดยรัฐบาลจะลงชื่อแจกเงินเยียวยาโควิด-19 ระบาด ซึ่งไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด จึงอยากให้แกนนำแต่ละจังหวัด ไปบอกกล่าวและเล่าข้อเท็จจริงให้ประชาชนได้รับทราบ พวกตนพร้อมประกาศเจตนารมณ์ ขอยืนยันว่าจะไม่ไปร่วมกิจกรรมชุมนุมกับนายจตุพร พรหมพันธุ์ อย่างแน่นอน เพราะที่ผ่านมาพวกเราเป็นฝ่ายถูกกระทำ พวกตนไม่อยากให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย เพราะที่ผ่านมาทุกคนได้รับผลกระทบด้วยกันทุกฝ่าย บางคนมีคดีติดตัว จะไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครอยากรับเข้าทำงาน ความบอบช้ำเหล่านี้พวกเราไม่ได้กล่าวโทษใคร เพราะพวกเราเคยให้ความศรัทธากับเหล่าแกนนำ จึงก้าวเดินตาม แต่ผลสุดท้ายพวกเราก็ถูกปล่อยทิ้งหลังจากเสร็จภาริจ อย่าสร้างตราบาปให้กับมวลชนที่เคยรักและศรัทธาในตัวคุณอีกเลย ขอฝากเตือนให้ประชาชนและมวลชนเสื้อแดง อย่าไปหลงเชื่อคำเดิมๆที่ว่า “ขับไล่เผด็จการ”

“วันนี้ประเทศไทยได้ประกาศให้มีการเลือกตั้งส.ส.มาตั้งแต่ปี 62 และมีรัฐบาลของพล.อ.ประยุทธ์ กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง ก็ออกมาช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน โดยเฉพาะช่วงไวรัสโควิด-19 ระบาด ท่านนายกฯประยุทธ์ก็ไม่เคยทอดทิ้งประชาชน จัดสรรงบประมาณลงมาเยียวยาพี่น้องประชาชน เพื่อให้ทุกคนสามารถมีชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น”นายโสภีกล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img