วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกHighlightตะเพิด“ไฮโซติ๊งต่าง”เลิกอ้างแม่ยกปชป. “เฉลิมชัย”ซัดโชว์โง่-แก่แล้วเข้าวัดเข้าวา
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ตะเพิด“ไฮโซติ๊งต่าง”เลิกอ้างแม่ยกปชป. “เฉลิมชัย”ซัดโชว์โง่-แก่แล้วเข้าวัดเข้าวา

“เฉลิมชัย” เดือด! ตะเพิด “ติ๊งต่าง” เลิกอ้างแม่ยกปชป. อัดโชว์โง่โพสต์ภาพหารือปธ.หอการค้าจีน หวังโยงสัมพันธ์ “เฮียเก้า” ยันไปตามคำเชิญอย่างมีเกียรติ ควรขอบคุณมากกว่าประจาน

เมื่อวันที่ 16 ม.ค.67 เวลา 10.00 น. ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า จากกรณีที่นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ไฮโซติ๊งต่าง” อดีตแม่ยก ปชป. ได้นำรูปภาพตน และนายเดชอิศม์ ทองขาว เลขาธิการพรรค ที่ไปพบกับนาย อู๋ เอิน ฮุย ที่ประเทศจีน มาลงในโซเชียล โดยพยายามโยงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของตนกับนายหลี เซิ่งเจียว หรือ “เฮียเก้า” นายกสมาคมการค้าแลกเปลี่ยนเศรษฐกิจไทยเอเซีย ที่ถูกกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ออกหมายจับ ซึ่งถือเป็นความไม่รู้ โง่เขลา มันทำให้เกิดความเสียหายทั้งประเทศ โดยคนจีนกลุ่มนี้ คือนักธุรกิจที่ตนเชิญร่วมลงทุน อีอีซี ที่ระยอง โดยก่อนหน้านั้น สมัยรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อดีตนายกฯและอดีตรมว.กลาโหม ตนในฐานะรมว.เกษตรและสหกรณ์ ได้มีโอกาสรับรองคณะดังกล่าว และต่อมาพวกเขาได้มีหนังสือเชิญตน มาพูดคุยที่ประเทศจีน ขอยืนยันว่าการไปครั้งนี้ ตนไม่ได้ขอเสนอตัวไปเอง แต่ไปร่วมแสดงความยินดีที่นายอู๋ ได้เป็นประธานหอการค้าเห๋อ หนาน ซูเจี้ยน ที่กำลังจะมาลงทุนในไทย ซึ่งเป็นกลุ่มเดียวกับที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ไปเยือนประเทศจีนและได้ถ่ายรูปด้วยเช่นกัน

“คุณต้องมาขอบคุณผมที่ช่วยประเทศ เพราะผมกำลังช่วยประเทศและรัฐบาล ดึงเขามาลงทุนที่อีอีซี คุณเอาความไม่รู้มาเล่นการเมือง ตั้งใจด่าผม ด่าความเป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ คุณเลิกใช้คำว่า “แม่ยกประชาธิปัตย์” เสียที อย่ามายุ่งกับพรรคเลย คุณกำลังจะทำลายความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ทำลายนักลงทุนที่กำลังเดินทางมาลงทุน ฝากรัฐบาลด้วยว่า คนประเภทนี้คุณจะอยู่เฉยหรือ ผมไปอย่างมีเกียรติ แบบนี้มันผิดหรือ แต่คุณไปพิพากษาเขา เอารูปนี้มาแล้วบอกว่า คนนั้น-คนนี้ผิด ไม่ดูเลยว่าแต่ละคนในรูปที่สื่อเอาไปลง มีผลกระทบอะไรกับประเทศไทยบ้าง หรือว่ามันปากอย่างเดียว ผมอายุปูนนี้แล้ว อย่าอาฆาตเลย ทำไปเพื่ออะไร เพื่อความสะใจหรืออย่างไร ถ้าเขาไม่มาลงทุนคุณรับผิดชอบด้วย แก่แล้วเข้าวัดเข้าวาดีกว่า อายุเยอะแล้วเข้าวัดเข้าวาไป”นายเฉลิมชัยกล่าว

ภาพถ่ายที่ “นางกาญจนี วัลยะเสวี” โพสต์ลง FB แล้วนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน ถึงกับตั้งโต๊ะแถลงข่าวตอบโต้
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img