วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกHighlight“ไพศาล”ชี้ยุบ“ก.ก.”เป็นความคิดโง่เขลา ซัด“เลิกสร้างกรรม”กับบ้านเมืองได้แล้ว!!
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ไพศาล”ชี้ยุบ“ก.ก.”เป็นความคิดโง่เขลา ซัด“เลิกสร้างกรรม”กับบ้านเมืองได้แล้ว!!

“ไพศาล”ชี้คำตัดสิน “พิธา”ควรเป็นบทเรียนให้พวกนักไสยศาสตร์ทางก.ม. จวกเลิกทำลายความยุติธรรม ได้แล้ว ลั่นยุบ “ก.ก.” เป็นความคิดโง่เขลา

เมื่อวันที่ 26 ม.ค.67 นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol ระบุว่า ผลคำตัดสินคดีนายพิธาควรเป็นบทเรียนให้กับพวกนักไสยศาสตร์ทางกฎหมาย เลิกสร้างกรรมทำเข็ญกับบ้านเมืองและทำลายความยุติธรรมได้แล้ว

ความคิดใดๆที่จะคิดยุบพรรคก้าวไกล เป็นความคิดที่โง่เขลาอย่างยิ่งให้ดูตัวอย่างการยุบพรรคไทยรักไทย พรรคพลังประชาชน ว่าผลที่สุดเป็นอย่างไร กลับทำให้พรรคเพื่อไทยเติบใหญ่และต้องเชิญมาเป็นรัฐบาลในที่สุด

การยุบพรรคชาติไทย พรรคชาติไทยพัฒนา ก็ไม่มีความหมายเหมือนกัน พรรคเหล่านั้นมาเป็นพรรคร่วมรัฐบาลอยู่ในวันนี้

ดังนั้น ควรจะสรุปความคิดได้แล้วว่าการยุบพรรคนั้นไม่มีผลต่อการหยุดความเติบโตทางการเมืองของพรรคการเมืองได้เลย และยังเป็นการทำลายความยุติธรรมในบ้านเมืองพรรคก้าวไกลก็กำลังต่อสู้กันภายในพรรคระหว่างความคิดเอียงซ้ายจัดกับความคิด ที่ถือเอาความเป็นจริงเหมือนกับพรรคคอมมิวนิสต์จีนในระยะเริ่มแรก ที่แกนนำพรรคมี 2 พวกคือ

-พวกที่เป็น ตัวแทนความคิดฝรั่งเศส กับ

-อีกพวกหนึ่งซึ่งเป็นตัวแทน นักประชาธิปไตยในประเทศที่นำโดยเหมาเจ๋อตง

ในที่สุดผลการต่อสู้ปรากฏว่า สายเหมาเจ๋อตงได้รับชัยชนะ มีการสถาปนาเหมาเจ๋อตงเป็นผู้นำพรรคในการประชุมจุนยี่ และประสบชัยชนะ จนกระทั่งสถาปนาประเทศจีนใหม่ขึ้น

ได้แต่หวังว่าตัวแทนความคิดประชาธิปไตยในพรรค จะได้รับชัยชนะและเป็นแกนนำของพรรค ทำให้พรรคก้าวไกลเป็นพรรคมวลชน ที่มีความเป็นประชาธิปไตย และเป็นตัวแทนผลประโยชน์ของประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศ ต่อไป

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img