วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNEWSเมียอธิบดีกรมการข้าวขอบคุณทุกกำลังใจ เลือดนักสู้ต่อให้ตายก็ไม่เสียดายชาติเกิด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

เมียอธิบดีกรมการข้าวขอบคุณทุกกำลังใจ เลือดนักสู้ต่อให้ตายก็ไม่เสียดายชาติเกิด

ภรรยาอธิบดีกรมการข้าวโพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ วอนอย่าให้ข่าวในทางบวกและลบกับทั้ง 2 ฝ่าย พร้อมฝากสื่อและสังคมติดตามเรื่องความปลอดภัยและครอบครัวให้ด้วย ลั่นเลือดนักสู้ติดเป็นสันดานลูกชาวนาไปแล้ว

เมื่อวันที่ 29 ม.ค.67 นางธัญญรัตน์ ไชย์ศิริคุณากร ภรรยาอธิบดีกรมการข้าว โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมภาพที่ลักษณะคล้ายเป็นคลิปหลายๆคลิป และข้อความที่ระบุว่า “ขอบคุณทุกๆกำลังใจ ขอร้องอย่าให้ข่าวในทางบวกและลบกับทั้ง 2 ฝ่าย เจ้าหน้าที่ทำงานหนักเหนื่อยและนานแล้ว  ฉันไม่ไปออกสื่อทุกๆรายการ  เดาว่า ตอนนี้โทรศัพท์พวกเขาไม่น่าจะอยู่ที่เขาเพราะฉันเอาโทรศัพท์ของฉันให้เจ้าหน้าที่แท็กข้อมูลเชื่อมโยงถึงกัน  นั่นหมายถึงว่า(น่าจะทึ่งค่ะ)ข้อมูลอื่นๆที่มี กล้องวงจรบ้านเขาที่มีทั้งหมดรอบบ้านมันก็น่าจะสัมพันธ์กับของฉันที่มีให้เจ้าหน้าที่ไป (ฉันคิดว่าพอได้แล้วรอก่อน)  เดี๋ยวผลก็ออกมา และคิดว่าใครๆที่ยังไม่เข้าใจข้อเท็จจริงของทั้ง 2 ฝ่าย  ถ้าคุณไม่แน่ใจอะไรคุณอย่าเพิ่งพูดเถอะค่ะ  กลัวว่าพวกคุณกำลังเป็นเหยื่อเสียเอง  กับฉันก็ไม่ต้องเชียร์ขนาดนี้ก็ได้ค่ะ  รอก่อน..

ฉันไม่ผิด(ตัวเท่าช้าง)..ใครจะอยู่ฝ่ายไหนก็น่าต้องโดนฟ้อง ถ้ายังไม่หยุดฉันคงจะประกาศตั้งทนายในประเทศไทยทุกๆจังหวัดฟ้องคนที่ดูหมิ่นฉัน  หากชนะฉันจะไม่นำเงินเข้ากระเป๋าตัวเองสักบาทพร้อมมอบเงินบริจาคทุกบาทมอบให้ผู้พิการยากไร้เข้าแต่ละจังหวัดนั้นๆไปเลยจร้าาาา

และที่สุดคือฉันกลัวความไม่ปลอดภัยกับตัวเองและครอบครัว ฝากสื่อและสังคมติดตามเรื่องความปลอดภัยของฉันและครอบครัวด้วยนะคะ   ไม่คิดว่าเรื่องมันจะลุกลามบานปลายถึงขนาดนี้ วันนี้ตัดสินใจแล้วให้ลูกหยุดเรียนกลับมาอยู่บ้านแล้วค่ะ ทำไงได้คะ  เลือดนักสู้มันติดเป็นสันดานฉีดทุกรูขุมขนลูกชาวนาไปแล้วค่ะ  แค่ได้เกิดในที่ๆไม่มีสงคราม  ภูมิใจที่ได้เกิดบนแผ่นดินนี้ ต่อให้ตายก็ไม่เสียดายชาติเกิด ขอบคุณทุกๆความห่วงใย

ขอบคุณ เพจ ธัญญรัตน์  ไชย์ศิริคุณากร

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img