วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกHighlightนายกฯโดนหวัดใหญ่สายพันธ์ุ A เล่นงาน เลื่อนนัดดินเนอร์ผู้นำเหล่าทัพ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

นายกฯโดนหวัดใหญ่สายพันธ์ุ A เล่นงาน เลื่อนนัดดินเนอร์ผู้นำเหล่าทัพ

นายกฯ มอบ ผู้ปฏิบัติหน้าที่แทน หลังผลตรวจป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธ์ุ A หวั่นเชื้อแพร่ผู่อื่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจาก นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง เปิดเผยถึงผลตรวจเลือดออกว่า ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธ์ุ A ล่าสุดกำหนดการที่ทำเนียบรัฐบาล ของนายกรัฐมนตรีได้มีการมอบหมายให้รองนายกฯรัฐมนตรี และรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้อง ได้ปฏิบัติงานแทนโดย เวลา 10.15 น. นายกรัฐมนตรีมอบหมาย ให้นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รมช.คลัง เป็นประธานในงานมอบรางวัลรัฐวิสาหกิจดีเด่น ประจำปี 2566 ที่ตึกสันติไมตรี (หลังใน) ทำเนียบรัฐบาล แทน

นอกจากนี้ในเวลา เวลา 12.30 น. นายกรัฐมนตรีมอบหมายนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี ปฎิบัติหน้าที่แทนในการ ต้อนรับนายธานี สิงหนาท เลขาธิการสำนักงานศาลยุติธรรม ในโอกาสนำคณะเยาวชนผู้เข้าร่วมโครงการเยาวชนไทยหัวใจเดียวกัน (Belia Thai Sejiwa Sehati) รุ่นที่ 8 และผู้บริหารสำนักงานศาลยุติธรรม เข้าพบเพื่อรับโอวาท ที่ตึกสันติไมตรี (หลังนอก)

ทั้งนี้รายงานล่าสุดเปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ (31 มกราคม) ตามกำหนดเดิม นายเศรษฐา ยังคงเดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่ที่ทำเนียบรัฐบาลตามปกติ โดยมีกำหนดจะเข้ายังทำเนียบรัฐบาลในเวลาประมาณ 11.30 น. แต่เนื่องจาก นายกรัฐมนตรี ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธ์ุ A นายกรัฐมนตรี เป็นห่วงว่าจะนำเชื้อไปแพร่ให้กับบุคคลใกล้ชิด จึงอยู่ระหว่างขอคำปรึกษากับแพทย์อีกครั้งว่าควรจะหยุดพักหรือไม่

สำหรับช่วงเย็นที่มีกำหนดนัดรับประทานอาหารค่ำกับผู้นำเหล่าทัพนั้นขณะนี้ได้เลื่อนออกไปก่อนแล้ว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img