วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS“ชาดา”ซัด“พิเชษฐ์”ขาดสติ-อ้างระเบียบ ถามกลับถ้าเอารูปขึ้นแล้วด่าได้ใช่หรือไม่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชาดา”ซัด“พิเชษฐ์”ขาดสติ-อ้างระเบียบ ถามกลับถ้าเอารูปขึ้นแล้วด่าได้ใช่หรือไม่

“ชาดา” โต้กลับ “พิเชษฐ์” ขาดวิธีคิดอย่ามาอ้างระเบียบ ต้องดูความเสียหาย-เหมาะสมด้วย ย้อนถามถ้าเอารูปขึ้นด่าได้ใช่หรือไม่ งงไม่รู้มีปัญหามาคุยข้างนอกจะท้าไปต่อยหรือเปล่า เผยเดินปรี่คุย “โรม” สอนทำแอบแฝงไม่ใช่ลูกผู้ชาย

วันที่ 15 ก.พ.2567 เวลา 15.20 น. ที่รัฐสภา นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย กล่าวถึงกรณีที่นายพิเชษฐ์ เชื้อเมืองพาน รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 2 ชี้แจงในที่ประชุมสภาฯ จากการทำหน้าที่วานนี้ (14ก.พ.) ที่มีการพิจารณาญัตติด่วนด้วยวาจาเกี่ยวกับการทบทวนมาตรการอารักขาขบวนเสด็จฯว่า ตนไม่ได้บอกว่านายพิเชษฐ์ทำหน้าที่ไม่เป็นกลาง แต่เป็นเรื่องการขาดวิธีคิด แล้วจะมาอ้างระเบียบสภาฯเพื่อเอาชนะพ.ร.บ.ไม่ได้ จริงๆแล้วตนไม่ได้ว่าอะไร แต่ไม่ใช่ว่าคุณดูแต่รูป ต้องดูเนื้อหาความเสียหาย ตนไม่อยากเถียง แต่ในเมื่อบอกมาอย่างนี้ ตนอาวุโส แต่อาวุโสที่มีสติ มีสมอง คนทำงานต้องมีสติ มีสมอง การจะไปกระทบบุคลอื่น คุณต้องฟังเนื้อหาอภิปราย ว่าผู้ที่มีรูปปรากฎมันยังไง ต่อไปนี้หากระเบียบสภาฯบอกว่าเอารูปขึ้นได้ในสภาฯแล้วตนเอารูปขึ้น แล้วตนด่าได้ใช่หรือไม่

“อย่ามาเถียงกันเรื่องแบบนี้ ผิดต้องยอมรับผิด อย่ามาอ้างระเบียบ คุณต้องอ้างความเหมาะสม การทำงานต้องมีวิจารณญาณ ในเมื่อเกี่ยวกับบุคคลอื่น ของเฉพาะแค่พรรคภูมิใจไทยส่ง แค่เป็นรูปเอไอยังไม่อนุญาตเลย”

เมื่อถามว่า ภาพที่ปรากฎเดินไปคุยกับนายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ในห้องประชุมสภาฯวานนี้ (14ก.พ.) ได้มีการเคลียร์ใจแล้วหรือไม่ นายชาดา กล่าวว่า ไม่ได้เคลียร์ ตนบอกว่าไม่ชัดเจน คุณทำแบบแอบแฝง ไม่ใช่ลูกผู้ชาย

เมื่อถามถึงกรณีที่นายพิเชษฐ์ ระบุ “ถ้ามีปัญหามาคุยข้างนอกได้” นายชาดา กล่าวว่า “ก็ไม่ทราบ จะท้าไปต่อยหรือเปล่า” พร้อมหัวเราะเล็กน้อย และกล่าวอีกว่า ตนคุยเฉพาะในเรื่องของงาน แต่ถ้ายังไม่ยอมรับในการกระทำ คิดว่าถูกต้องหมด ตนก็ไม่มีอะไรจะคุย เรื่องนี้เป็นเรื่องความเหมาะสม ใครที่ไม่ได้ถูกกระทำ ไม่ทราบ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img