วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกNEWS“สส.ก้าวไกล” กรี๊ด! “ยุง-แมงสาบ-หนู” เกลื่อนสภาฯ กระทุ้งตรวจเช็กทำความสะอาดด้วย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สส.ก้าวไกล” กรี๊ด! “ยุง-แมงสาบ-หนู” เกลื่อนสภาฯ กระทุ้งตรวจเช็กทำความสะอาดด้วย

“สส.ก้าวไกล” กรี๊ด! “ยุง-แมงสาบ-หนู” เกลื่อนสภาฯ กระทุ้งตรวจเช็กทำความสะอาดด้วย ด้าน “พิเชษฐ์” บอกอยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยา ก็ต้องปราบเป็นระยะทั้งหนู-ยุง

วันที่ 13 มี.ค.2567 เวลา 11.40 น.ที่รัฐสภา มีการประชุมสภาฯ ที่มีนายพิเชษฐ์ เชื้อเมืองพาน รองประธานสภาฯคนที่สอง ทำหน้าที่ประธานในการประชุม ทั้งนี้ในระหว่างการพิจารณาร่างพ.ร.บ.มาตราการของฝ่ายบริหารในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต (ฉบับที่…)พ.ศ…ที่คณะกรรมาธิการพิจารณาเสร็จแล้ว ระหว่างรอลงมติรายมาตรานั้น ปรากฎว่าน.ส.สิริลภัส กองตระการ สส.กทม.พรรคก้าวไกล ลุกขึ้นหารือ ว่า มีเสียงสะท้อนมาจากเจ้าหน้าที่สภาฯ เรื่องของสุขอนามัยในสภาฯตอนนี้เริ่มมียุง แมลงสาบ และหนู ในห้องทำงานจำนวนมาก จึงอยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบทางด้านนี้ตรวจสอบดูในห้องทำงานในแต่ละส่วน

“เมื่อวันก่อนลงไปที่ห้องจองตั๋วเครื่องบินได้ยินเจ้าหน้าที่บอกว่ามียุงเยอะ และห้องทำงานต่างๆที่เขาต้องแยกไปรับประทานอาหารกัน ก็แมลงสาบ และหนู ดังนั้นขอฝากประธานฯกำชับหน่วยงานที่ดูแลเรื่องความสะอาด ตรวจเช็กด้วย”

นายพิเชษฐ์ ชี้แจงว่า จะไปเรียน ผอ.ฝ่ายสถานที่ให้ดำเนินการ ทั้งยุง และหนู เราอยู่ริมน้ำ ติดแม่น้ำเจ้าพระยา ทั้งหนู ทั้งยุงต้องปราบเป็นระยะ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img