วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS“ธนกร”อวยพรคนไทยมีความสุขปีใหม่ไทย วอนฝ่ายค้าน อย่าจ้องดิสเครดิตรัฐบาล
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ธนกร”อวยพรคนไทยมีความสุขปีใหม่ไทย วอนฝ่ายค้าน อย่าจ้องดิสเครดิตรัฐบาล

“ธนกร” อวยพรคนไทยมีความสุขปีใหม่ไทยเดินทางปลอดภัยเมาไม่ขับขอฝ่ายค้าน อย่าจ้องดิสเครดิตรัฐบาล ชี้ แกนนำบางคน ให้ข้อมูลทำปชช.สับสน แนะ ทำงานสร้างสรรค์ยึดประโยชน์ประเทศ มั่นใจ สงกรานต์ ขับเคลื่อนท่องเที่ยวเติบโต ผลักเม็ดเงินเข้าระบบเศรษฐกิจดียิ่งขึ้น

เมื่อวันที่ 12 เม.ย.67 นายธนกร วังบุญคงชนะ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ สส.แบบบัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวว่า เนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ 2567 ปีใหม่ไทย ตนขอส่งมอบความรักและความปรารถนาดีมายังพี่น้องคนไทยทั่วประเทศ รวมทั้งพี่น้องคนไทยในต่างประเทศทุกท่าน ขอน้อมอัญเชิญอำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ทุกท่านเคารพนับถือ โปรดดลบันดาลประทานพรให้ท่านและครอบครัวประสบแต่ความสุขและสมหวังในสิ่งอันปรารถนาทุกประการ สำหรับพี่น้องประชาชนที่ออกเดินทางทั้งกลับภูมิลำเนาหรือท่องเที่ยว ขอให้พักผ่อนอย่างมีความสุข เดินทางปลอดภัย ที่สำคัญคือ ดื่มไม่ขับ

ทั้งนี้ ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจของรัฐบาล เชื่อว่ามาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจต่างๆ ของรัฐบาล รวมทั้งการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในซอฟพาว์เวอร์ไทยที่จะช่วยผลักเม็ดเงินเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจ ส่งเสริมให้หลายกิจกรรม มีการขับเคลื่อนและเติบโต สร้างรายได้ให้กับภาคธุรกิจและประชาชนมากยิ่งขึ้น

“ช่วงที่รัฐบาลแถลงนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ แต่ก็มีการออกมาให้ข้อมูลต่างๆ ของแกนนำฝ่ายค้านบางคน ทำให้ประชาชนเกิดความสับสน ไม่มั่นใจ จึงขออย่าจ้องดิสเครดิตรัฐบาล หรือ ลดทอนความเชื่อมั่น มองว่าควรเป็นฝ่ายค้านที่ทำหน้าที่อย่างสร้างสรรค์กว่านี้ ยึดประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนมากกว่าเล่นเกมการเมือง“ นายธนกร กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img