วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS“พิธา”ร่วมงานสงกรานต์ลำพูน ปลื้มถูกชม“หล่อแต๊ หล่อว่า”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พิธา”ร่วมงานสงกรานต์ลำพูน ปลื้มถูกชม“หล่อแต๊ หล่อว่า”

‘พิธา’ ร่วมงานสงกรานต์ลำพูน ถูกฉุดกระชากลากถู ชมเปาะ ”หล่อแต๊ หล่อว่า“ ด้าน เจ้าตัวเขิน ร่วมรำไปเขินไป

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 12 เม.ย.67 ที่เทศบาลตำบลอุโมงค์ อ.เมือง จ.ลำพูน นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล เดินทางมาร่วมงาน “อุโมงค์จุ้มใจ๋“ ที่จัดโดยเทศบาลตำบลอุโมงค์ ซึ่งเป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ผู้สูงอายุมีส่วนร่วม เนื่องในวันผู้สูงอายุช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยทันทีที่นายพิธามาถึง ประชาชนจำนวนมากได้นำพวงมาลัยมะลิสดมาคล้องคอให้กับนายพิธา จากนั้น นายพิธาได้ร่วมฟ้อนรำกับกลุ่มผู้สูงอายุในพื้นที่เทศบาลตำบลอุโมงค์ โดยนายพิธามีท่าทีรำไปเขินไป โดยระบุว่า เคยรำอยู่เหมือนกันสมัยอยู่ตอนประถมศึกษาปีที่ 1 ทั้งนี้ บรรยากาศเป็นไปอย่างครึกครื้น บรรดานางรำผู้สูงอายุเข้ามาห้อมล้อมนายพิธา ขอกอดขอถ่ายรูปพร้อมกับดึงไมค์ช่อง 3 บอกว่า “หล่อแต๊ หล่อว่า” มองได้ตึงวัน หล่อกว่าในทีวี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงหนึ่งนายพิธาได้ถูกฉุดกระชากไปถ่ายรูปจนตัวเซ แต่นายพิธาก็ยังมีใบหน้ายิ้มแย้ม ก่อนที่จะลงไปนั่งคุกเข่าพูดคุยกับผู้สูงอายุ พร้อมกับดื่มน้ำลำไย และระบุว่า “เรื่องลำไยไว้ใจลำพูน”

จากนั้น นายพิธาได้ให้สัมภาษณ์ถึงการลงพื้นที่ จ.ลำพูน ในวันนี้ ว่าวันนี้เป็นวันสุดท้ายของการทำงานปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไทย จึงใช้วันสุดท้ายให้เป็นประโยชน์ในการทำงานทั้ง จ.ลำพูน และ จ.เชียงใหม่ ประจวบเหมาะกับการเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ จึงเดินทางมาพบปะกับผู้สูงอายุขอพรรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ที่นี่ ต้องขอขอบคุณพ่อแก่แม่เฒ่าที่อยู่ที่ลำพูนแห่งนี้ ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ทำให้นึกถึงสงกรานต์ปีที่แล้วที่ได้มาเล่นน้ำที่ จ.ลำพูน ลำปาง เชียงใหม่ ปีนี้ก็เลยต้องขออนุญาตขอตัวไปเยี่ยมพี่น้องที่อีสานบ้างในวันพรุ่งนี้ (13 เม.ย.) ซึ่งเป็นวันปีใหม่เป็นวันพักผ่อนแล้ว ตนก็คงจะเล่นสงกรานต์อยู่ที่ จ.อุดรธานี หนองคาย และขอนแก่น

ทั้งนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่ากำหนดการที่นายพิธาเดินทางมา จ.ลำพูน และ จ.เชียงใหม่ ใกล้เคียงกับกำหนดการของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เดินทางกลับบ้านมาพักผ่อนที่ จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 13 ถึง 15 เม.ย.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img