วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกHighlight“นายกฯ-ภริยา”ใส่บาตรที่ตลาดหัวหิน ย้ำ“ครอบครัวเป็นขุมพลังกายพลังใจ”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“นายกฯ-ภริยา”ใส่บาตรที่ตลาดหัวหิน ย้ำ“ครอบครัวเป็นขุมพลังกายพลังใจ”

นายกฯและภริยาขับรถยนต์ส่วนตัวไปใส่บาตรที่ตลาดหัวหิน พร้อมย้ำสถาบันครอบครัวเป็น safety net และขุมพลังกายพลังใจ ช่วยกันสร้างความอบอุ่นในครอบครัว

เมื่อวันที่ 14 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง พร้อมด้วยแพทย์หญิง พักตร์พิไล ทวีสิน ภริยา ได้ขับรถยนต์ส่วนตัว Fiat 500 cabriolet ไปยังตลาดหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อทำบุญใส่บาตร เนื่องในเทศกาลสงกรานต์และวันครอบครัว หลังจากนั้นได้เดินทักทายและถ่ายรูปกับประชาชนก่อนที่จะขับรถกลับที่พัก

โดยนายกฯได้สอบถามว่าช่วงสงกรานต์นี้ค้าขายเป็นอย่างไรบ้าง เศรษฐกิจดีหรือไม่ ขณะที่บรรดาพ่อค้าแม่ค้าส่วนใหญ่ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า การค้าขายในปีนี้ดีขึ้น ขณะที่เจ้าของร้านข้าวเหนียวหมูปิ้ง กล่าวชมว่า ตั้งแต่นายเศรษฐามาเป็นนายกฯค้าขายดีขึ้น พูดเรื่องจริง และบอกว่า สงกรานต์ปีนี้ดีกว่าปีเก่า นักท่องเที่ยวเดินทางมาเยอะขึ้นเรื่อยๆ และปีหน้าจะจัดกิจกรรมให้มากขึ้น เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวจะดีขึ้น ดีกว่าปีนี้

ต่อมานายกฯโพสต์เฟซบุ๊กว่า “ผม กับคุณหมออ้อม มาใส่บาตรที่ตลาดหัวหินด้วยกันรับวันปีใหม่ไทยครับ สถาบันครอบครัว คือสถาบันพื้นฐานที่ช่วยดูแลเด็กให้เติบโตอย่างมีคุณภาพ เป็น safety net ให้ทุกคนที่เปราะบาง เปรียบเหมือนขุมพลังกายพลังใจของเรา อยากให้ครอบครัวไทยทุกครอบครัวเข้มแข็งครับ ประเทศไทยของเราจะแข็งแรง และพัฒนาไปได้อย่างมั่นคง

ความไม่เข้าใจกันในครอบครัวเป็นเรื่องปรกติ ความเห็นที่แตกต่างของคนต่างวัย สามารถพูดคุยปรับความเข้าใจกันได้

ในโอกาสวันครอบครัว ฝากทุกท่านให้ความรัก ให้เวลา และช่วยกันดูแลทุก ๆ คนในครอบครัวให้อบอุ่นครับ”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img