วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกHighlight''ทำเนียบฯ''ยันไม่มีตร.เสี่ยงติดเชื้อโควิด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”ทำเนียบฯ”ยันไม่มีตร.เสี่ยงติดเชื้อโควิด

สยบข่าวทำเนียบฯยันตำรวจที่พักบริเวณซอยพิษณุโลก 1 ไม่เป็นกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด  สั่งเข้มให้ระวังป้องกันตัวเอง ปฎิบัติตามมาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัด

เมื่อวันที่22 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานจากที่ทำเนียบรัฐบาล กรณีที่พบผู้พักอาศัยในซอยพิษณุโลก 1 เขตดุสิต ติดเชื้อโควิด-19 โดยมีครอบครัวตำรวจสันติบาล ที่ปฎิบัติงานในทำเนียบรัฐบาล พักอาศัยในซอยดังกล่าว  เบื้องต้นในซอยดังกล่าวมีตำรวจพักอยู่ 10 นาย และมีเพียง 1 คนที่ปฎิบัติงานในตึกไทยคู่ฟ้า

ส่วนคนที่ติดเชื้อเป็นพนักงานในบริษัทแห่งหนึ่ง ทำงานเช้าไปเย็นกลับเข้าบ้านที่อยู่กลางซอย ไม่ได้สุงสิงกับใคร ไม่ได้พูดคุยเกี่ยวข้องกับตำรวจ ทราบว่าโรงพยาบาลรับตัวไปรักษาเรียบร้อยแล้ว ขณะนี้ทางกทม.ได้เข้ามาทำการตรวจหาเชื้อผู้พักอาศัยในบริเวณดังกล่าว 500 คน รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

อย่างไรก็ตามทางทำเนียบรัฐบาลมีการกำชับตำรวจสันติบาลทุกนายที่ประจำการในแต่และอาคาร สถานที่ภายในทำเนียบฯ ให้ระวังป้องกันตัวเองอย่างเข้มงวด และปฎิบัติตามมาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัด และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการตรวจหาเชื้อเป็นระยะอยู่แล้ว

ด้านสำนักโฆษก สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ยืนยันว่า จากกรณีดังกล่าวหน่วยงานสอบสวนโรค และสำนักงานเขต ได้เร่งเข้าไปตรวจสอบแล้ว และเจ้าหน้าที่ตำรวจทำเนียบรัฐบาล ไม่เป็นผู้มีความเสี่ยงสูงกับผู้ติดเชื้อโควิด-19ในบริเวณดังกล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img