วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกHighlight“วันนอร์”ลาออกไม่จริง-เป็นเกมการเมือง เลขาฯปธ.สภาแฉบางคนหวังชิงตำแหน่ง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“วันนอร์”ลาออกไม่จริง-เป็นเกมการเมือง เลขาฯปธ.สภาแฉบางคนหวังชิงตำแหน่ง

“เลขาฯปธ.สภา” โต้ ข่าว“วันนอร์” ลาออกไม่จริง ชี้เป็นเกมการเมือง หวังชิงตำแหน่ง แฉบางคนอยากมาอยู่ตำแหน่งนี้แต่ติดก.ม.

เมื่อวันที่ 22 เม.ย.67 เวลา 13.15 น.ที่รัฐสภา นายมุข สุไลมาน เลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎร แถลงตอบโต้กระแสข่าวว่านายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาฯ ลาออกจากตำแหน่งแล้วว่า ข่าวที่ออกมาเป็นการตัดเนื้อหาข่าวบางส่วน เอาเฉพาะที่นายวันนอร์ แถลงว่าจะลาออก ซึ่งเป็นเรื่องของอดีตที่เคยลาออกจากตำแหน่งประธานสภาฯ เพื่อไปรับตำแหน่งเลขาธิการพรรคความหวังใหม่

“ผมมายืนยันว่าประธานรัฐสภา ยังคงเป็นประธานอยู่ และจะอยู่จนครบเทอม ไม่มีใครมาบีบบังคับให้ท่านลาออกได้ และถึงจะมีการบีบคั้น ถ้าไม่มีเหตุผล ท่านประธานก็จะไม่ยอมรับอย่างที่เคยแถลงไว้แล้ว คงจะไม่มีอะไรมาทำให้ท่านออก หากมีข่าวในลักษณะนี้ออกมาอีก ขอให้ยึดหลักเลยว่าไม่น่าจะเป็นจริง และเป็นข่าวเท็จ ซึ่งเราไม่ทราบเจตนา ของผู้ที่ออกข่าวว่า มีความประสงค์อะไร“ นายมุขกล่าว

เมื่อถามว่า มีเจตนาทางการเมืองหรือไม่ นายมุข กล่าวว่า น่าจะมีส่วน ต้องยอมรับว่าบางคนอยากจะมาอยู่ในตำแหน่งนี้ แต่โดยทางกฎหมายไม่สามารถทำได้ คงจะสร้างความอึดอัดใจเพื่อที่จะทนสภาพไม่ไหวจนลาออกไป ซึ่งตนเชื่อว่านายวันนอร์ ไม่ได้อยู่ในสภาพเช่นนั้น เพราะเป็นคนมีเหตุและผล ท่านเคยกล่าวว่าถ้าจะลาออกก็จะลาออกเองหากเหมาะสม

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img