วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกHighlight"บิ๊กโจ๊ก"ยันไม่กังวลคดีมั่นใจได้กลับมาสตช. ชี้เป็นการกลั่นแกล้งไม่ให้เป็นผบ.ตร.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กโจ๊ก”ยันไม่กังวลคดีมั่นใจได้กลับมาสตช. ชี้เป็นการกลั่นแกล้งไม่ให้เป็นผบ.ตร.

‘บิ๊กโจ๊ก’ ยันเอกสารคัดค้าน ‘กรรมการ ป.ป.ช.’ ไม่ได้หลุดจากตัวเอง ยกมือไหว้ ร.5 ใครทำอะไรก็ได้อย่างนั้น ปัดตอบคุย ‘บิ๊กป้อม’ บอก เดี๋ยวบานปลาย ยืนยันไม่กังวลคดี มั่นใจด้กลับมาสตช.ชี้เป็นการกลั่นแกล้งไม่ให้เป็นผบตร.

วันที่ 22 เม.ย.67 พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตรอง ผบ.ตร.กล่าวถึวกรณีเอกสารหนังสือที่พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ยื่นคัดค้านหนึ่งในกรรมการ ป.ป.ช.ที่ปรากฎในโซเชียล ว่า วันนี้ตนอยู่ใน ป.ป.ช.อยู่แล้ว สื่อมวลชนเห็นอยู่แล้วว่ารายละเอียดเป็นอย่างไรบ้าง แต่ตนขออนุญาตไม่พูด วันนี้ทาง ป.ป.ช. ก็คงจะนำเอกสารนี้เข้าสู่ที่ประชุมพิจารณา


พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ยกมือไหว้ อนุเสาวรีย์รัชกาลที่ 5 หน้า ป.ป.ช. พร้อมระบุว่าวันนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง ทำอะไรไปก็ได้อย่างนั้น ไม่ได้ว่าใคร การเป็น ป.ป.ช.อะไรต่างๆ ผมมาหาความยุติธรรมที่นี่ เมื่อองค์กรของผมให้ความยุติธรรมไม่ได้ ก็เลยต้องมาหาความยุติธรรมนอกองค์กร แต่ว่าเรื่องหนังสือ ผมขอไม่พูดก็แล้วกัน ได้หรือไม่


ผู้สื่อข่าวพยายามถามว่าเอกสารนั้นเป็นจริงหรือไม่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ตอบว่า ก็เป็นไปตามข่าว แต่ตนคงไม่ไปพูดว่าเป็นอย่างไรบ้างก็แล้วกัน สื่อก็เห็นอยู่แล้ว ขอไม่พูดว่า Yes-No ก็แล้วกันนะ แต่สื่อต้องเข้าใจได้อยู่แล้วแหละว่าจริงหรือไม่ ตนว่าสื่อรู้ มันมีที่ไปที่มาเยอะ แล้วมันก็จะแมทช์กันหมด แต่ผมเป็นคนใต้ เลือดนักสู้มันเต็มตัวอยู่แล้ว”
ส่วนได้คุยกับพล.อ.ประวิตรหรือยัง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวตอบปฏิเสธ ว่าขอไม่พูดดีกว่า “เดี๋ยวจะบานปลาย” พร้อมปฏิเสธว่า ตนไม่ได้เป็นคนปล่อยเอกสารดังกล่าว


ทั้งนี้ พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ เข้ายื่นหนังสือร้องทุกข์ต่อประธาน ป.ป.ช. ให้ไต่สวนตรวจสอบคุณสมบัติพนักงานสอบสวนว่ามีอำนาจหน้าที่หรือไม่ และยื่นกล่าวหานายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ซึ่งตนเองขอใช้สิทธิในการต่อสู้บนกติกาของความเป็นธรรม ยืนยันว่าไม่กังวล เชื่อมั่นจะว่ายังไงก็ได้กลับมา (สตช.) ชี้คดีนี้ไม่ได้หวังผลเรื่องคดี แต่เป็นการกลั่นแกล้งเพื่อไม่ให้ตนเป็น ผบ.ตร. การที่ให้ตนออกจากราชการทำได้ แต่ผลหลังจากนี้มันจะหลังคนละม้วน หากมีการสอบสวนเป็นธรรม ตนพร้อมน้อมรับ ถ้าตนผิดจริง ตนไม่สู้ คนอย่างผมนักเลงอยู่แล้ว เชื่อความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img