วันศุกร์, พฤษภาคม 24, 2024
หน้าแรกNEWSการเมืองซัด “บิ๊กตู่”ชักช้าฉีดวัคซีนเข็ม3ให้ปชช.หากไม่ถูกซักฟอกคงไม่คืบ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ซัด “บิ๊กตู่”ชักช้าฉีดวัคซีนเข็ม3ให้ปชช.หากไม่ถูกซักฟอกคงไม่คืบ

สมชัย”จัดหนักซัด “ประยุทธ์”ล่าช้าฉีดวัคซีนเข็ม 3 ให้ปชช.มัวแต่รอข้าราชการ จวกหากไม่มีซักฟอกคงไม่คืบ สอนหัดอ่านข่าวต่างประเทศบ้างเป็นผู้นำ

เมื่อวันที่ 30  ส.ค. นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตกรรมการการเลือกตั้ง  โพสต์ข้อความแสดงความเห็นกรณีข่าว รัฐบาลกำลังดำเนินการเรื่องการฉีดวัคซีนเข็ม 3 ให้ประชาชน โดย ระบุว่า ขอโทษนะครับลุงหากทำงานแบบรอข้าราชการเสนอแบบนี้ คงอีกนานกว่าที่จะแก้เรื่องโควิดได้ เรื่องวัคซีนเข็มสามแก่ประชาชน เพิ่งถึงขั้นอนุกรรมการ ก็มาแถลงให้ดูดีก่อนอภิปรายไม่ไว้วางใจ ไม่อภิปรายคงไม่เป็นข่าวมาแถลงให้ดูว่ากำลังคิด เป็นนายกต้องรู้จริงและกล้าสั่งการในสิ่งที่ถูกต้อง ยิ่งสถานการณ์วิกฤตยิ่งต้องรวดเร็ว เฉียบขาด

การฉีดเข็มสามให้แก่ประชาชนที่ฉีด Sinovac สองเข็มไปแล้วต้องเร่งทำ ยิ่งจะคลายล็อคให้ธุรกิจมาเปิดตามปกติมากขึ้น ยิ่งเป็นเรื่องสำคัญ เพราะต้องยอมรับว่า 2 เข็มแรกไม่มีความหมายแล้ว ป่านนี้ภูมิตกไปถึงไหนต่อไหน การหาเข็มสามที่เป็นวัคซีนคุณภาพสูงกว่าจึงต้องเหมือนเริ่มต้นใหม่ให้แก่ประชาชน และคิดต่อยังเข็มสี่ได้เลย

นั่งหัวโต๊ะ อย่าเอาแต่ทำเสียงเข้ม แต่พอเขาตอบอะไรมาก็เอาแต่ผงกหัวพยักหน้า ผู้นำประเทศ นะครับ อ่านข่าว อ่านข้อมูลต่างประเทศบ้าง ไม่รู้ก็ถามผู้รู้ มีทีมงานดีๆ ก็รู้จักปรึกษา แล้วเอามาคิด เอามาตัดสินใจในฐานะผู้รับผิดชอบบ้านเมืองให้ชาวบ้านเขาคลายทุกข์ เขาจะได้รู้สึกว่า มี นายกดี ๆ ให้ชื่นชมบ้าง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img