วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWSการเมืองบก.ลายจุดชี้“ประยุทธ์”ทำปท.วิกฤติรุนแรง เชื่อลต.ครั้งหน้าไม่มี “บิ๊กตู่”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

บก.ลายจุดชี้“ประยุทธ์”ทำปท.วิกฤติรุนแรง เชื่อลต.ครั้งหน้าไม่มี “บิ๊กตู่”

“บก.ลายจุด”ชี้รัฐประหารทำให้ประเทศเกิดวิกฤติที่รุนแรง โดยเฉพาะการบริหารภายใต้การนำของ “ประยุทธ์”ทำให้คนหนุ่มสาวอยากย้ายประเทศ เชื่อการเลือกตั้งครั้งหน้ายากที่ “บิ๊กตู่”จะกลับมา

เมื่อวันที่ 19 ก.ย.นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หนึ่งในแกนนำคาร์ม็อบ กล่าวว่า รัฐประหารเมื่อ 15 ปีที่แล้ว มีคนคิดว่ามันเป็นทางออกของประเทศ แต่วันนี้สิ่งที่เราคิดว่ามันเป็นความหวัง แต่กลับกลายเป็นปัญหาใหญ่ เพราะเป็นการเปิดให้อำนาจนอกระบบเข้ามา วันนี้การเปิดประตูให้ปีศาจตนนี้เข้ามาทำให้มายึดบ้านเมือง และผู้นำทหารมาเป็นผู้ประเทศความสามารถก็ย่ำแย่ ทำให้ไทยเกิดวิกฤติครั้งใหญ่อย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน นี่คือสิ่งที่เป็นผลพวงจาก 19 กันยา ซึ่งเราต้องยอมรับความจริงกัน ว่าต้องใช้กระบวนการประชาธิปไตยในการแก้ไข

การบริหารประเทศที่อยู่ภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  มันเกิดวิกฤติรุนแรงขนาดที่คนหนุ่มสาวอยากย้ายประเทศ ซึ่งผลพวงมาจากรัฐประหาร ซึ่งมันส่งผลทุกมิติ ถ้าหูไม่หนวกตาไม่บอด มันเป็นความผิดพลาดของประชาชนที่ไปเชียร์รัฐบาล และก็เป็นไปได้ว่าประยุทธ์จะอยู่จนครบวาระ ซึ่งอำนาจเหมือนยาเสพติด และประเทศคงถดถอยอยู่ตามความสามารถของประยุทธ์

อย่างไรก็ตามหากมีการเลือกตั้ง ประชาชนจะแสดงประชามติมากกว่าครั้งที่ผ่านมา เป็นไปได้ที่ยากประยุทธ์ จะกลับมา ประชาชนคงไม่เลือก พรรคร่วมรัฐบาลถ้าจะแบกประยุทธ์หาเสียงเป็นเรื่องยากมาก เชื่อว่าไม่มีประยุทธ์เลือกตั้งครั้งหน้า

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img