วันเสาร์, พฤษภาคม 25, 2024
หน้าแรกNEWS"โฆษกชทพ." ชี้ "บิ๊กตู่- บิ๊กป้อม" ลงพื้นไม่เชื่อส่งสัญญาณเตรียมเลือกตั้ง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“โฆษกชทพ.” ชี้ “บิ๊กตู่- บิ๊กป้อม” ลงพื้นไม่เชื่อส่งสัญญาณเตรียมเลือกตั้ง

“โฆษกชทพ.” ชี้ “บิ๊กตู่- บิ๊กป้อม” ลงพื้นที่พบปชช.ช่วงปิดสมัยประชุมเป็นเรื่องปกติ มั่นใจยังไม่ใช่สัญญาณเตรียมเลือกตั้ง ลั่นระฆัง-ปี่กลองดังพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง

วันที่ 20 ก.ย. 64 นายยุทธพล อังกินันทน์ รองหัวหน้าพรรคและโฆษกพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงกรณีที่พรรคการเมืองฝ่ายค้านตั้งข้อสังเกตการลงพื้นที่ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหม รวมถึงพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเป็นการส่งสัญญาณการยุบสภาเพื่อเตรียมเลือกตั้งเร็วๆ นี้ ว่า การลงพื้นที่ของนักการเมือง และ ฝ่ายบริหารในช่วงปิดสมัยประชุมสภาฯ ถือเป็นปกติ ส่วนการยุบสภาหรือเลือกตั้งหรือไม่ตนไม่แน่ใจ แต่เชื่อว่าคนนักการเมืองทุกคนมีความพร้อมลงสนามเลือกตั้งทุกเวลา เพราะตามสถิติรัฐบาลส่วนใหญ่จะอยู่ไม่ครบเทอม 4 ปี เพราะการลงพื้นที่ของพล.อ.ประยุทธ์ที่ผ่านมา มีทั้งเป็นข่าวและไม่เป็นข่าว ถือเป็นเรื่องประจำและปกติ ส่วนพล.อ.ประยุทธ์จะเตรียมตัวเพื่อลงสนามเลือกตั้งหรือไม่ ต้องสอบถามกับพล.อ.ประยุทธ์

เมื่อถามถึงการแก้ไขกติกาเลือกตั้ง โดยใช้บัตรเลือกตั้ง 2 ใบ จะทำให้พรรคทำงานง่ายหรือไม่ โฆษกพรรคชาติไทยพัฒนากล่าวว่า จะทำให้ประชาชนตัดสินใจง่ายขึ้น สามารถเลือกคนที่รักและพรรคที่ชอบได้ ส่วนการทำงานของพรรค ได้ทำงานเต็มให้กับประชาชนได้รับความสะดวกสบาย แม้พรรคชาติไทยพัฒนาจะเป็นพรรคเล็กแต่คุณภาพคับแก้ว เพราะฉะนั้นพรรคพร้อมลงแข่งขันกับทุกพรรคเมื่อระฆัง และปี่กลอง แต่ขณะนี้ฐานะพรรคร่วมรัฐบาลยังร่วมทำงานด้วยกัน ไม่มีปัญหา เพราะพรรคยึดมั่นในการทำงานที่ไม่ขัดแย้งกับใคร มุ่งมั่นทำงานตามหน้าที่ให้ดีที่สุด

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img