วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกHighlight'แรมโบ้'ลั่น'บิ๊กตู่'อยู่ครบเทอม ไม่ยุบสภาฯเย้ยฝ่ายค้านระวังอกแตกตายก่อน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘แรมโบ้’ลั่น’บิ๊กตู่’อยู่ครบเทอม ไม่ยุบสภาฯเย้ยฝ่ายค้านระวังอกแตกตายก่อน

‘’เสกสกล’’ออกตัวกล้าการันตี’’บิ๊กตู่’’อยู่ครบเทอม ไม่ยุบสภา  แจงลงพื้นที่บ่อยเพราะต้องการช่วยเหลือปชช.แขวะฝ่ายค้านอยากเป็นรัฐบาลมากระวังอกแตกตายก่อน

เมื่อวันที่ 9 ต.ค. 64 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกระแสการยุบสภาฯ โดยยืนยันว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไม่มีการยุบสภาฯอย่างแน่นอน และจะอยู่ครบเทอม เนื่องจากขณะนี้ประเทศได้เกิดสถานการณ์ หลายอย่างทั้งการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 และสถานการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้นในหลายจังหวัด และนายกฯ รัฐบาลก็กำลังแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน เพื่อให้สถานการณ์คลี่คลายลงให้ได้ ส่วนการลงพื้นที่ของนายกฯ รองนายกและรัฐมนตรีอย่างต่อเนื่องนั้น เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ไม่ใช่เป็นการลงพื้นที่หาเสียงหรือเตรียมการยุบสภาเพื่อเลือกตั้งใหม่

 

นายเสกสกล กล่าวอีกว่า ขณะเดียวกันไม่มีนายกฯหรือรัฐมนตรีคนใดนำความเดือดร้อนของประชาชนไปเป็นประเด็นทางการเมือง หรือจะนำไปหาประโยชน์ โดยขอให้พรรคร่วมฝ่ายค้านได้รอไปก่อน เพราะนายกฯไม่ยุบสภาฯอย่างแน่นอน นายกฯจะไม่ทิ้งประชาชนที่ขณะนี้กำลังได้รับความเดือดร้อนอยู่ หากฝ่ายค้านอยากเข้ามามีอำนาจก็ขอให้เข้ามาตามกติกาหลังนายกฯหมดวาระแล้ว และทางที่ดีฝ่ายค้านน่าจะเอาเวลานี้ไปช่วยเหลือประชาชนที่กำลังประสบปัญหา ให้ประชาชนได้เห็นความดีของฝ่ายค้านบ้าง มากกว่าการออกมาพูดกล่าวหาโจมตีคนอื่นหวังผลทางการเมืองของตนเอง

“อย่าหวังว่านายกฯจะยุบสภาก่อนครบวาระ ไม่มีแน่นอน คงเป็นแค่ฝันกลางวันหรือฝันค้างของฝ่ายค้าน ให้ระวังกระหายอยากมีอำนาจอยากเป็นรัฐบาลมากเกินไประวังอกแตกตายก่อน เพราะนายกฯมีผลงานรัฐบาลดีวันดีคืน เลือกตั้งสมัยหน้า มีโอกาสสูงที่ฝ่ายค้านก็ยังจะรักษาความเป็นแชมป์ฝ่ายค้านได้เหมือนเดิม ไม่มีโอกาสเป็นรัฐบาลอย่างแน่นอน เพราะประชาชนส่วนใหญ่มองว่าเหมาะสมทำหน้าที่ค้านได้ดีมาก ไม่สมควรมาเป็นรัฐบาลเพราะผลงานและฝีมือไม่ถึง ทำหน้าที่ไม่ได้ดั่งใจประชาชน”นายเสกสกล  กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img