วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกHighlightเมินแฉ“นิพนธ์”มีอิทธิพลมากใน“ปชป.” “จุรินทร์”อ้าง“อันวาร์”ร้องมาหลายครั้ง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

เมินแฉ“นิพนธ์”มีอิทธิพลมากใน“ปชป.” “จุรินทร์”อ้าง“อันวาร์”ร้องมาหลายครั้ง

“จุรินทร์” ไม่สน “อันวาร์” กล่าวหา “นิพนธ์” มีผู้มีอิทธิพลในปชป. เหตุร้องมาหลายครั้งแล้ว ยันเลือกรองหัวหน้าคุมภาคใต้ไม่ขัดแย้ง ใครแพ้-ชนะพร้อมทำงานร่วมกัน

วันที่ 18 ธ.ค.64 ที่ร.ร.มิราเคิล แกรนด์ ถ.แจ้งวัฒนะ นายจุรินทร์ ลักษณะวิศิษฎ์ รองนายกฯและรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงการเลือกรองหัวหน้าพรรค ดูแลภาคใต้ที่มีการแข่งขันระหว่างนายชินวรณ์ บุญเกียรติ ส.ส.นครศรีธรรมราช และนายเดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส.สงขลา ว่า เชื่อว่าจะไม่ทำให้มีความขัดแย้งในพรรคเกิดขึ้น และมั่นใจว่า ไม่ว่าฝ่ายใดแพ้ ก็ยังสามารถทำงานร่วมกับพรรคต่อไป เพราะการแข่งขันในพรรคประชาธิปัตย์ เป็นวิถีประชาธิปไตยตามปกติของพรรค และถือเป็นพรรคการเมืองหนึ่งที่สามารถดำเนินการแบบนี้มาได้ต่อเนื่องยาวนาน จึงกลายเป็นสถาบันการเมืองที่ยั่งยืนของประเทศและเมื่อมีการแข่งขันแล้ว ทุกคนก็ต้องยอมรับผลการเลือกตั้ง และใน 1-2 วันที่ผ่านมา ตนได้เชิญผู้ที่ประสงค์จะลงสมัครรับเลือกตั้งในตำแหน่งรองหัวหน้าพรรค ดูแลภาคใต้มาพบ ซึ่งทุกคนยืนยันว่าพร้อมที่จะยอมรับไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรและพร้อมจะทำงานร่วมกับพรรคต่อไป

เมื่อถามถึงกรณีที่นายอันวาร์ สาและ ส.ส.ปัตตานี พรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ระบุว่า นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัาหน้าพรรค ตามภารกิจ เป็นผู้มีอิทธิพลในพรรคประชาธิปัตย์ และนายอันวาร์ พร้อมให้พรรคขับออกจากพรรค จะถือเป็นการขัดต่อระเบียบพรรคหรือไม่ นายจุรินทร์ กล่าวว่า ไม่ขอแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ และจะไม่สอบถามถึงสาเหตุ เพราะที่ผ่านมา นายอันวาร์ทำหนังสือมาบ่อยครั้ง และพรรคยังมีภารกิจที่จะต้องเดินไปข้างหน้ามากมาย รวมถึงการประชุมใหญ่ฯพรรคในวันนี้ ถือเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img