วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกHighlight“เฉลิมชัย”จี้“อันวาร์”รับผิดชอบคำพูด หลังปูด“นิพนธ์”ผู้ทรงอิทธิพลในปชป.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เฉลิมชัย”จี้“อันวาร์”รับผิดชอบคำพูด หลังปูด“นิพนธ์”ผู้ทรงอิทธิพลในปชป.

เลขาธิการปชป. ลั่น “อันวาร์” ต้องรับผิดชอบคำพูดของตัวเอง ยืนยันพรรคมีกระบวนการและข้อบังคับอยู่แล้วไม่มีใครสามารถดำเนินการอะไรที่บิดเบือนข้อบังคับได้

เมื่อวันที่ 18 ธ.ค.64 ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น หลักสี่นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์  ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการที่นายอันวาร์ สาและ ส.ส.ปัตตานี พรรคประชาธิปัตย์  อ้างว่า นายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มหาดไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรค มีอิทธิพลเหนือพรรคว่า   เรื่องนี้พรรคมีกระบวนการและข้อบังคับอยู่แล้ว ไม่มีใครสามารถจะดำเนินการอะไรที่บิดเบือนข้อบังคับพรรคไม่ได้  ส่วนการที่ใครจะได้ลงสมัครรับเลือกตั้งหรือไม่นั้น  ขึ้นอยู่กับข้อบังคับพรรคที่กำหนดให้เป็นเรื่องการพิจารณาของสมาชิกพรรคในพื้นที่  เพราะขณะนี้ยังจำเป็นต้องทำไพรมารีโหวต  และการพิจารณาของคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งของพรรคประชาธิปัตย์ว่า จะดำเนินการอย่างไร แต่ตนคิดว่า ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาที่ต้องพูดถึงประเด็นดังกล่าว ส่วนการที่นายอันวาร์ แถลงข่าวเรื่องนี้กับสื่อมวลชน นั้น  นายอันวาร์ต้องรับผิดชอบ

ส่วนนายอันวาร์ ระบุว่า นายนิพนธ์เป็นผู้มีอิทธิพลภายในพรรค ขณะที่หัวหน้าและเลขาธิการพรรคไม่จัดการใดๆกับนายนิพนธ์นั้น  เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า  ถ้ามีการพูดพาดพิงใคร คนคนนั้นก็จะออกมาชี้แจงเอง  อย่างไรก็ตามตนขอย้ำว่า บ้านมีกฎบ้าน เมืองมีกฎเมือง พรรคก็มีกฎพรรค ยืนยันพรรคยังสงบเรียบร้อย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img