วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS“จุรินทร์”ชวนชาวสงขลา-ชุมพรใช้สิทธิเลือกตั้งซ่อม16ม.ค. แนะเลือกคนดี
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“จุรินทร์”ชวนชาวสงขลา-ชุมพรใช้สิทธิเลือกตั้งซ่อม16ม.ค. แนะเลือกคนดี

“จุรินทร์” ชวนคนสงขลา-ชุมพร ใช้สิทธิเลือกตั้งซ่อม 16 ม.ค.แนะ เลือกคนดี มีอุดมการณ์ มากกว่าเงิน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 ม.ค.65 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) พร้อมด้วย นายสินิตย์ เลิศไกร ส.ส.สุราษฎร์ธานี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เดินหาเสียง ในตลาดสวี อ.สวี จ.ชุมพร เพื่อขอให้สนับสนุน นายอิสรพงษ์ มากอำไพ ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค เบอร์ 1

โดยทางประชาชนชาวชุมพร ได้ขอให้แก้ปัญหาราคาไข่แพง อย่าให้ขึ้นราคาอีก ทั้งนี้นายจุรินทร์ กล่าวว่า เรื่องการปรับขึ้นราคาเดี๋ยวตนจะไปดูให้

จากนั้นนายจุรินทร์ กล่าวให้สัมภาษณ์ว่า ภายหลังจากที่พรรคได้ดำเนินการหาเสียงอย่างสม่ำเสมอ ถือว่าขณะนี้เสียงตอบรับดีมาก เชื่อมั่นว่าด้วยอุดมการณ์ของพรรคและศรัทธาที่ชาวชุมพรมีให้จะเป็นแรงหนุนสำคัญ ทำให้พรรคน่าจะได้รับการต้อนรับอย่างพอใจ อีกทั้งนายอิสรพงษ์เป็นคนรุ่นใหม่ จบการศึกษาระดับปริญญาโทจากประเทศอังกฤษ ที่สำคัญมีประสบการณ์งานท้องถิ่นและเป็นผู้ช่วยของนายชุมพล จุลใส อดีตส.ส.ชุมพร เรียกว่าทั้งคนและพรรคกลมกลืน รวมถึงมีผู้ใหญ่ และส.ส.มาช่วยหาเสียงด้วย ทำให้เกิดความคึกคักและชาวชุมพรมั่นใจว่าสู้จริง รวมทั้งขอให้ชาวชุมพร เขต 1 เลือกนายอิสรพงษ์ เบอร์ 1 อย่างน้อยเพื่อคืนความเป็นธรรมให้นายชุมพลที่เสียอนาคตทางการเมืองในช่วงเวลาหนึ่ง

“ฝากถึงประชาชนทั้ง 2 จังหวัด คือสงขลา และชุมพร ได้สละเวลาไปใช้สิทธิในวันพรุ่งนี้ เพราะเป็นวิถีประชาธิปไตย และเป็นหนทางที่จะทำให้อำนาจกลับมาอยู่ในมือของประชาชน ขอฝากให้ประชาชนพิจารณาทั้งตัวบุคคลทั้งพรรคที่สังกัด เลือกคนดี มีอุดมการณ์ มากกว่าพิจารณาเรื่องเงินเป็นปัจจัยหลัก” นายจุรินทร์ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img