วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกNEWS"จุรินทร์"บอกไม่รู้ "โบ๊ท"ย้ายซบปชป. วอนทุกพรรคเร่งคลอดกม.เลือกตั้งโ้ดยเร็ว
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“จุรินทร์”บอกไม่รู้ “โบ๊ท”ย้ายซบปชป. วอนทุกพรรคเร่งคลอดกม.เลือกตั้งโ้ดยเร็ว

“จุรินทร์” ชี้ไม่รู้ “โบ๊ท” ย้ายซบปชป. ปัดตอบกลิ่นรัฐประหาร ถามกลับใครจะเป็นคนทำ เปรยอย่าห่วงปชป.รับผิดชอบต่อพรรคร่วมแน่ วอนทุกพรรคเร่งคลอดกม.เลือกตั้งโ้ดยเร็ว

วันที่ 28 ม.ค.65 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกฯและรมว.พาณิชย์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่ระบุว่านายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ หรือโบ๊ท อดีตผู้สมัคร ส.ส. เลือกตั้งซ่อม เขต 6 พรรคพลังประชารัฐ เข้ามาช่วยงานกับพรรคประชาธิปัตย์ว่า ยังไม่มีข้อมูล เนื่องจาก นายเดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดูแลภาคใต้ ยังไม่ได้รายงานตนในเรื่องนี้ จึงยังไม่ขอตอบ
โดยในวันพรุ่งนี้ตอนจะเดินทางไปที่จังหวัดสงขลา เพื่อขอบคุณประชาชนชาว เขต 6 ที่ ลงคะแนนเสียงและไว้ใจเลือกน.ส.สุภาพร กำเนิดผล

เมื่อถามถึงกระแสข่าวการรัฐประหาร นายจุรินทร์ กล่าวว่า ไม่สามารถตอบได้ เพราะไม่ทราบที่มาที่ไปของข่าว และมองไม่ออกว่าใครจะเป็นคนทำรัฐประหาร ขณะที่เสถียรภาพรัฐบาลก็เป็นหน้าที่ของพรรคร่วมรัฐบาล ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์รู้หน้าที่ว่าจะทำอะไร ตัดสินใจอย่างไร อย่ากังวลในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ แต่พรรคอื่นๆนั้น ก็ให้ไปถามเอง

เมื่อถามว่าการพิจารณากฎหมายประกอบรัฐธรรมนูญ 2 ฉบับ นายจุรินทร์ กล่าวว่า เป็นหน้าที่ของสภาผู้แทนราษฎรที่จะต้องทำงานร่วมกัน ส่วนการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น คณะกรรมการการเลือกตั้งจะต้องเป็นผู้เสนอ และเป็นหน้าที่ของทุกคนที่จะต้องร่วมมือกันให้กฎหมายออกมาโดยเร็ว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img