วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNEWS“ไผ่”ยืนยัน“บิ๊กป้อม”ไม่เคยพูด“เศรษฐกิจไทย”มีปัญหา ย้ำจุดยืนเดิม“ทำเพื่อปชช.”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ไผ่”ยืนยัน“บิ๊กป้อม”ไม่เคยพูด“เศรษฐกิจไทย”มีปัญหา ย้ำจุดยืนเดิม“ทำเพื่อปชช.”

ไผ่”ยืนยัน “ประวิตร”ไม่เคยพูดพรรคเศรษฐกิจไทยมีปัญหาแค่เสียง “ธรรมนัส” ยังย้ำจุดยืนเดิม พรรคทำเพื่อประชาชน เผย 18 มี.ค.ประชุมใหญ่พรรคเพื่อปรับเปลี่ยนกรรมการบริหารพรรค

เมื่อวันที่ 10 มี.ค.65 นายไผ่ ลิกค์ ส.ส. กำแพงเพชร พรรคเศรษฐกิจไทย ให้สัมภาษณ์ถึงการรับประทานค่ำของแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล เมื่อวันที่ 8 มี.ค.ที่มีกระแสข่าวว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวในวงว่า เสียงพรรคเศรษฐกิจไทยจะยังสนับสนุนรัฐบาลต่อไป ยกเว้นเสียงเดียวที่อาจจะมีปัญหาคือร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทยว่า ทางพรรคได้สอบถามพล.อ.ประวิตรแล้ว พล.อ. ประวิตร ยืนยันไม่ได้พูดอย่างที่เป็นข่าว ส่วนการอภิปรายไม่ไว้วางใจก็ไม่ต้องไปกลัวฝ่ายค้านจะพูดอะไร หากไม่ได้ทำอะไรอย่างที่ฝ่ายค้านพูด สำหรับพรรคเศรษฐกิจไทย ยังย้ำจุดยืนเดิมคือยึดประโยชน์และความต้องการของประชาชนเป็นหลัก

ถามว่า หากครั้งต่อไปมีการเชิญพรรคเศรษฐกิจไทยเข้าร่วมงานเลี้ยง นายไผ่ กล่าวว่า ยังตอบอะไรไม่ได้เพราะยังไม่รู้จะเชิญหรือไม่ ไม่อยากตอบอะไรไปก่อน เป็นเรื่องของวันข้างหน้า สำหรับการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 65 พรรคเศรษฐกิจไทย วันที่ 18 มี.ค.จะมีการปรับเปลี่ยนกรรมการบริหารพรรค เพื่อให้มีการหารือวางนโยบายพรรคให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน และเปิดโลโก้พรรค หลังจากหลังจากนั้นจะมีการวางแผนยุทธศาสตร์พรรค ซึ่งหลังจากบ้านรีโนเวทเสร็จวันข้างหน้าก็จะมีผู้มร่วมงานแน่นอน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img