วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS“บิ๊กตู่”เบรกอย่าเพิ่งถามจะเป็นแคนดิเดตนายกฯ เลือกตั้งสมัยหน้า ชี้ยังไม่ถึงเวลา
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่”เบรกอย่าเพิ่งถามจะเป็นแคนดิเดตนายกฯ เลือกตั้งสมัยหน้า ชี้ยังไม่ถึงเวลา

‘ประยุทธ์’ เบรกถามแคนดิเดตนายกฯสมัยหน้า ชี้อย่าเพิ่งถามยังไม่ถึงเวลา วอนคนไทยอย่าทะเลาะกันลั่น “ผมไม่ได้เป็นศัตรูกับใคร”

เมื่อวันที่ 22 มี.ค.65 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.)ว่าตอนนี้ใกล้วันสงกรานต์แล้ว เราจะทำอย่างไรให้บ้านเมืองดีขึ้นสงบสุขขึ้น ซึ่งอยู่ที่คนไทยทุกคนต้องช่วยกัน ดังนั้นอะไรที่ไม่ใช่เรื่องสำคัญ อย่าเพิ่งมาทะเลาะกันตอนนี้เลยตนก็เต็มที่อยู่แล้วพยายามทำให้เต็มที่ ส่วนวันนี้ทางพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ นายกรัฐมนตรี ได้อวยพรย้อนหลังเนื่องในวันคล้ายโดยขอให้ตนมีความสุขในนามของครม.ให้ทำงานสำเร็จพร้อมให้กำลังใจนายกฯ ซึ่งตนก็บอกว่า ทุกอย่างที่อวยพรมาให้ถือว่าอวยพรให้กับครม.ทุกคนเพราะจิตใจเราต้องให้กัน ทำงานร่วมมามาตั้ง 3 ปีแล้ว ซึ่งตนไม่ได้เป็นศัตรูกับใคร

เมื่อถามว่าไม่มีการพูดคุยกับพล.อ.ประวิตร เรื่องการตั้งพรรคสํารองอย่างไรบ้าง หลังมีพรรคเศรษฐกิจไทยเกิดขึ้นแล้ว พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ตอนนี้ก็ยังอยู่ ยังไม่มีอะไร เมื่อถามอีกว่าในส่วนของพรรครวมไทยสร้างชาติจะเป็นอย่างไรต่อไป พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “ไม่มีอะไรหรอกจ๊ะ เขาคุยกัน”

ส่วนเลือกตั้งสมัยหน้านายกฯ จะเป็นแคนดิเดตของพรรคการเมืองใด พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวย้อนว่า “อย่าเพิ่งถามได้ไหม ยังไม่ถึงเวลาเลย”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img