วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกHighlightผ่าดวง“บิ๊กตู่”อย่าใช้พระเดชอย่างเดียว ดวง“อุ๊งอิ๊ง”ให้“พ่อ”บงการไปไม่ถึงฝั่ง!!
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ผ่าดวง“บิ๊กตู่”อย่าใช้พระเดชอย่างเดียว ดวง“อุ๊งอิ๊ง”ให้“พ่อ”บงการไปไม่ถึงฝั่ง!!

“ซินแสเข่ง” ทำนายดวงชะตา “ประยุทธ์-แพทองธาร” ทั้งคู่ดวงมีดี มีเสีย เตือนนายกฯอย่าใช้พระเดชอย่างเดียวเพราะจะทำให้บริวารแตกแยก ส่วน “อุ๊งอิ๊ง” มีดวงความเป็นผู็นำ ต้องเหนื่อยด้วยตัวเอง ถ้าให้ “พ่อ” กำกับ-บงการ อาจไปไม่ถึงฝั่งฝัน ต้องคดีความ จากบ้านเกิด

เมื่อวันที่ 23 มี.ค. 65 อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ “ซินแสเข่ง” ผอ.สถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทยผ่าดวงวิกฤติ “ผู้นำรัฐบาล” ที่ครบรอบอายุปีเกิด พล อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อายุ 68/69 ปี ไตรมาสที่สอง ปี 2565 ปีขาล-ธาตุน้ำ เมื่อดาวราหูเคลื่อนย้ายจากกุมดวงชะตา ปัญหาจากการถูกกลั่นแกล้งเบียดบัง และประกอบกับดาวเกต เสริมโชคดวงชะตา ได้เลขศักดิ์สิทธิ์ อำนวยความสำเร็จ เสริมดวงชะตาให้อำนาจวาสนาและบารมี ทำให้ได้บริวารเพิ่ม ถือว่าเป็นดาวบุญฤทธิ์ ให้มีกำลังเป็นสองเท่า แต่ก็ถือว่ายังมีดาวแห่งอุปสรรคที่ยังคอยรังควาน ทำให้มีเรื่องของความขัดแย้งจากบุคคลรอบข้าง และอาจทำให้ไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวัง ด้วยเหตุนี้ในดวงชะตาจึงถือว่า เป็นช่วงจังหวะที่มีเหตุทั้งดีและร้าย ที่จะต้องระวัง

ส่วนแคนดิเดตของพรรคเพื่อไทย “อุ๊งอิ๊ง-แพรทองธาร ชินวัตร” เกิดวันที่ 21 สิงหาคม 2529 ปีขาล-ธาตุไฟ มีดวงชะตาของความเป็นผู้นำ แต่มีชีวิตที่ต้องเหนื่อยด้วยตนเอง เรียนรู้เร็ว งานราชการไปได้ดี แต่รอบปีนี้ยังมีอำนาจ-บารมีไม่ถึงเป้าหมาย ประกอบโชคชะตาไม่เสริม และไม่มั่นคง ให้ระวังตกดวงแตกแยก พลัดพราก และตายจาก หากคิดเล่นการเมืองต้องเดินด้วยตนเอง หากให้คุณทักษิณ ชินวัตร มากำกับ และบงการ อาจก้าวสู่ชีวิตทำให้ไม่ถึงฝั่ง และทำให้ต้องดวงชะตาพลัดพราก ต้องคดีความ ต้องจากบ้านเกิดไปอยู่ในต่างถิ่น หากได้ไต่เต้าจากชีวิตของตนเอง จากตำแหน่ง ส.ส. ก็มีโอกาสเป็นรัฐมนตรี แต่อาจไม่ถึงนายกฯ ต้องรอเวลาในช่วงปี 2568

“หากนายกฯช่วงจังหวะดวงเสริมกับดาวเกต ขอให้ใช้จังหวะนี้สร้างบารมี ทั้งพระเดช-พระคุณ ก็จะได้ใจจากบริวาร ดั่งที่คาดหวัง หากใช้พระเดชอย่างเดียว อาจทำให้บริวารแตกแยกได้ เพราะถือว่านายกฯลุงตู่ เป็นช่วงจังหวะโอกาสน้ำขึ้นต้องรีบตัก โอกาสมาถึงต้องรีบโกย อย่างน้อยก็จะได้กำลังหนุนอย่างมหาศาล และอาจแก้ปัญหาถึงเหตุการณ์ความรุนแรงให้ลดลงได้”ซินแสเข่ง ระบุ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img