วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกHighlight“บิ๊กป้อม”บอก“นายกฯอยู่กับผมนี่แหล่ะ” ไม่ไป“พรรครวมไทยสร้างชาติ”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม”บอก“นายกฯอยู่กับผมนี่แหล่ะ” ไม่ไป“พรรครวมไทยสร้างชาติ”

“บิ๊กป้อม” ยืนยัน “บิ๊กตู่” ไม่ได้ไปนั่งตำแหน่งสำคัญที่พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมปฎิเสธ “ไม่ใช่สาขาย่อย พปชร.”

เมื่อวันที่ 30 มี.ค.65 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ให้สัมภาษณ์ถึงการเปิดตัวพรรครวมไทยสร้างชาติในวันที่ 31 มีนาคมนี้ โดยมีกระแสข่าวว่า นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี จะนั่งหัวหน้าพรรค ว่า ขอบคุณสื่อที่เตือน ส่วนจะแสดงความยินดีหรือไม่ วันพรุ่งนี้ค่อยว่ากัน

ผู้สื่อข่าวถามถึง กระแสข่าวที่มีชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะเข้าไปรับตำแหน่งสำคัญในพรรครวมไทยสร้างชาติ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ไม่รู้ นายกฯ จะไปไหน นายกฯ จะอยู่กับผม

เมื่อถามย้ำว่า นายกฯ จะยังอยู่พรรค พปชร.ใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “นายกฯ อยู่กับผมนี่แหล่ะ”

เมื่อถามถึงข้อสังเกตว่า พรรคร่วมไทยสร้างชาติ เป็นพรรคสาขาของพรรค พปชร. พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า พรรค พปชร.มีสาขาเยอะแยะไปหมด เมื่อถามย้ำว่า กังวลว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ จะแย่งคะแนนพรรคพปชร. หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี พรรคพปชร. ไม่มีให้ใครแย่ง เพราะเรามีคนอยู่แล้ว

เมื่อถามถึงแนวโน้มที่ พล.อ.ประยุทธ์ จะมาสมัครเป็นสมาชิกพรรค พปชร. พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ไม่มาๆ ผมอยู่ๆ แล้ว จะมาทำไม” เมื่อถามว่า ถ้ามาก็จะช่วยหาเสียงให้กับผู้สมัครพรรค พปชร. พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “เขารู้กันอยู่แล้ว อยู่ไม่อยู่”

เมื่อถามย้ำว่า นายกฯ ไม่ไปพรรค พปชร. แล้วจะไปอยู่กับพรรครวมไทยสร้างชาติหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวอย่างรำคาญ ว่า “โอ้ย” ก่อนขึ้นรถเดินทางกลับ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img