วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกHighlight“เทพไท”ชื่นชม“ปริญญ์”มีสปิริต ลาออกรักษามาตรฐาน“ปชป.”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เทพไท”ชื่นชม“ปริญญ์”มีสปิริต ลาออกรักษามาตรฐาน“ปชป.”

“เทพไท” ชื่นชม “ปริญญ์” มีสปิริตลาออกจากทุกตำแหน่งรักษามาตรฐาน”ประชาธิปัตย์” ยกอดีตรัฐมนตรีถูกกล่าวหาพัวพันทุจริตเป็นทำเป็นบรรทัดฐาน

วันที่ 15 เม.ย.65 นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ Facebook ส่วนตัว ข้อความว่า ผมขอชื่นชมในสปิริตของคุณปริญญ์ พานิชภักดิ์ ที่ตัดสินใจลาออกจากทุกตำแหน่งในพรรคประชาธิปัตย์ ทั้งรองหัวหน้าพรรค และผู้อำนวยการเลือกตั้งผู้ว่าการกรุงเทพมหานครของพรรค เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบต่อพรรค ซึ่งเป็นการเสียสละและรับผิดชอบต่อพรรค เพื่อไปต่อสู้พิสูจน์ความจริงตามกระบวนการยุติธรรม และไม่ให้ผลของข้อกล่าวหากระทบต่อภาพลักษณ์ของพรรคประชาธิปัตย์

จึงขอชื่นชมที่คุณปริญญ์ นักการเมืองรุ่นใหม่ ที่รักษามาตรฐานความเป็นพรรคประชาธิปัตย์ไว้ เหมือนกับสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ที่เคยถูกข้อกล่าวหาในอดีตที่ผ่านมา และได้แสดงความรับผิดชอบลาออกจากตำแหน่งไว้ก่อน ระหว่างมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงขึ้นมา ทั้งกรณีของนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน อดีตผู้ว่าฯกทม. นายวิทยา แก้วภราดัย อดีตรมว.สาธารณสุข และนายวิฑูรย์ นามบุตร อดีตรมว.พัฒนาสังคมและความั่นคงของมนุษย์ ซึ่งได้แสดงสปิริตลาออกให้เป็นบรรทัดฐานมาแล้ว แม้ว่าภายหลังการสอบสวนจะไม่พบความผิด เป็นผู้บริสุทธิ์ก็ตาม แต่ก็ถือว่าได้ทำตามมาตรฐานของพรรค ทึ่ยึดถือปฎิบัติมายาวนาน สมกับเป็นพรรคสถาบันทางการเมือง

“ขอขอบคุณ คุณปริญญ์ พานิชภักดิ์อีกครั้งหนึ่ง แม้จะเป็นสมาชิกใหม่ คนรุ่นใหม่ แต่ไม่ยึดติดกับตำแหน่ง ไม่นำเรื่องส่วนตัวมาเกี่ยวพันกับพรรค ให้เป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของสังคมต่อไป”นายเทพไท กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img