วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกHighlight"พี่เอ้"ยินดีกับ "ชัชชาติ" ผู้ว่าฯกทม.คนใหม่ ยันไม่ถอดใจ โยนพรรคตัดสิน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พี่เอ้”ยินดีกับ “ชัชชาติ” ผู้ว่าฯกทม.คนใหม่ ยันไม่ถอดใจ โยนพรรคตัดสิน

“พี่เอ้” ยกหูยินดี “ชัชชาติ” ผู้ว่าคนใหม่ ฝากสานนโยบายทำแก้มลิงแก้ปัญหาน้ำท่วมกรุงเทพฯ ติดไวไฟฟรีทั่วกรุง ยันไม่ถอดใจการเมือง โยนพรรคตัดสิน

วันที่ 22 พ.ค.65 เวลา 20.05 น. ที่อาคาร ESV TOWER พหลโยธิน 9 นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.พรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่า เมื่อสักคู่ตนได้โทรศัพท์แสดงความยินดีกับนายชัชชาติ สิทธิพันธ์ ที่ได้รับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าฯกทม. ซึ่งก็ได้คุยกัน โดยตนบอกว่ามีอะไรให้ช่วยเหลือสามารถบอกได้เพราะเราเป็นพี่น้องกัน

นายสุชัชวีร์ กล่าวต่อว่า ถึงวันนี้ชัดเจนแล้วว่าประชาชนเลือกแล้ว ซึ่งตนก็ต้องกราบขอบคุณจริงๆ เพราะนี้เป็นครั้งแรกที่ตนออกมาเวทีการเมือง ภูมิใจ และขอบคุณทุกคะแนนที่มอบให้ตนเยอะจริงๆ ทุกคะแนนมีค่า และจะเป็นพลังให้ตนทำงานต่อไป ถ้าถามว่าพรุ่งนี้จะทำอะไร ตนก็อยากจะไปส่งลูกที่โรงเรียน และไปกอดพ่อกับแม่ ส่วนอนาคตทางการเมืองนั้น ตนยังเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นอยู่กับพรรคว่าจะตัดสินใจอย่างไร และยืนยันยังไม่ถอดในเส้นทางการเมือง

เมื่อถามว่า มีนโยบายอะไรที่อยากฝากผู้วาฯกทม.คนใหม่ทำ นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า ฝากเรื่องการทำแก้มลิงเพื่อแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในกรุงเทพฯ และไวไฟฟรี ซึ่งจะทำให้กรุงเทพฯเปลี่ยนไปจริงๆ และที่สำคัญผู้ว่าฯจะต้อมีวิธีคิดแบบใหม่ ไม่เช่นนั้นกรุงเทพฯจะจมน้ำท่วมซ้ำซาก

เมื่อถามต่อว่า รู้สึกอย่างไรที่ได้คะแนนเป็นที่2 บ้างที่3 บ้าง นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า ยังต้องลุ้นต่อเพราะยังต้องนับคะแนนอีกเยอะ และรอลุ้นส.ก.ของพรรคด้วยอยากให้ส.ก.ได้เยอะๆ และอยากแสดงความยินดีกับส.ก.ที่ได้รับเลือกตั้ง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img