วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS“รองโฆษกภท.”ซัดแรงใส่“เทพไท” ไข่แลน-เด็กดื้อ-เชื่อถือไม่ได้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“รองโฆษกภท.”ซัดแรงใส่“เทพไท” ไข่แลน-เด็กดื้อ-เชื่อถือไม่ได้

“รองโฆษกภท.” โต้ “เทพไท” ปรามาสนโยบายพรรค ซัดแรง “ไข่แลน” เด็กดื้อ-ไม่ได้เรื่อง เตือนหยุดพฤติกรรมใส่ร้ายป้ายสี ทำพรรคร่วมบาดหมางใจ

วันที่ 27 พ.ค.65 ที่รัฐสภา ส.ส.พรรคภูมิใจไทย นำโดยนายณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ ส.ส.สงขลา รองโฆษกพรรคภูมิใจไทย แถลงกรณีที่นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ออกมาระบุพาดพิงไปถึงนโยบายหาเสียงของพรรคภูมิใจไทย หากทำไม่ได้ ก็อย่าไปเลือกว่า ถือว่าไม่เหมาะสม นายเทพไทขณะนี้ไม่ได้มีสถานะเป็นส.ส. ไม่มีตำแหน่งในพรรคประชาธิปัตย์ การออกมาพาดพิงแบบนี้อาจทำให้เกิดความบาดหมางใจระหว่างพรรคร่วมรัฐบาล ซึ่งเรื่องนี้ทางผู้บริหารพรรคภูมิใจไทย หัวหน้าพรรคฯ เลขาธิการพรรคฯ ได้ประสานไปยังนายเดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส.สงขลา ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อขอให้ตักเตือนการกระทำดังกล่าว ซึ่งทางพรรคประชาธิปัตย์ก็บอกว่าได้ตักเตือนไปแล้ว

“นายเทพไทต้องปล่อยให้พรรคภูมิใจไทยทำหน้าที่ก่อน หากมีสิ่งใดที่ผิดพลาดเราก็พร้อมทบทวน แต่อย่ามากล่าวหาใส่ร้ายป้ายสีผู้อื่น ทำแบบนี้คนใต้เขาเรียกว่า ไข่แลน คือเด็กดื้อ ไม่ได้เรื่อง ไม่มีสัมมาคาราวะ ยืนยันว่าพรรคภูมิใจไทยไม่มีเจตนาสร้างความแตกแยก เราเหลือเวลาอีกประมาณ10เดือน และจะมีการพิจารณางบประมาณปี 2566 รวมถึงอภิปรายไม่ไว้วางใจในสภาฯ ถ้าบุคคลนอกออกมาโจมตี จะทำให้บาดหมางใจกัน ถ้าปล่อยไปก็จะออกมาอีก ดังนั้นขอให้นายเทพไทหยุดพฤติกรรมใส่ร้ายป้ายสี”รองโฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img