วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกNEWS“พท.”เดินหน้าขยายผลอภิปรายไม่ไว้วางใจดำเนินคดีกับ“ครม.”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พท.”เดินหน้าขยายผลอภิปรายไม่ไว้วางใจดำเนินคดีกับ“ครม.”

“พรรคเพื่อไทย”ประกาศขยายผลต่อเนื่องหลังจากการอภิปรายไม่ไว้วางใจ พร้อมยื่นดำเนินคดี “บิ๊กตู่-รมต.ที่เกี่ยวข้อง”

เมื่อวันที่ 24 ก.ค. 65 น.ส.จิราพร สินธุไพร ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทย  และกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย  เปิดเผยว่า แม้วันนี้รัฐบาลจะรอดจากการลงมติอภิปรายไม่ไว้วางใจในสภา แต่วิกฤตศรัทธาของรัฐบาลที่เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่เข้าสู่อำนาจจนกระทั่งถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้ จะทำให้ไม่สามารถฝ่าด่านศรัทธาประชาชนได้เมื่อวันเลือกตั้งมาถึง พรรคเพื่อไทยจะขยายผลต่อเนื่องหลังจากการอภิปรายไม่ไว้วางใจ โดยเฉพาะการยื่นดำเนินคดีกับพลเอกประยุทธ์และรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้อง

น.ส.จิราพร กล่าวต่อว่า  พรรคเพื่อไทยขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่มีส่วนร่วมในการตรวจสอบรัฐบาล ซึ่งมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการอภิปรายหลั่งไหลมาจากภาคประชาสังคมเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ ขอให้พี่น้องประชาชนเชื่อมั่นในระบบรัฐสภา ซึ่งสามารถเป็นปากเป็นเสียงแทนประชาชน ควบคุมตรวจสอบถ่วงดุลอำนาจของรัฐบาล เพื่อรักษาผลประโยชน์ของประชาชน

“จากวันนี้พรรคเพื่อไทยจะเดินหน้าใช้ทุกวินาทีของสภาผู้แทนราษฎรที่เหลืออยู่ ในการทำงานเพื่อประชาชนและตรวจสอบถ่วงดุลอำนาจรัฐบาลอย่างเข้มข้นจนกว่าจะถึงวันเลือกตั้ง และเชื่อว่าเมื่อวันนั้นมาถึงรัฐบาลจะไม่สามารถฝ่าด่านการลงมติของประชาชนได้อย่างแน่นอน” ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทยกล่าวย้ำ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img