วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS“แรมโบ้”ท้า“ทักษิณ”ร้อยบาทเอาขี้หมากองเดียว ปีหน้าไม่ได้กลับไทย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“แรมโบ้”ท้า“ทักษิณ”ร้อยบาทเอาขี้หมากองเดียว ปีหน้าไม่ได้กลับไทย

“เสกสกล” ท้า ” ทักษิณ” ร้อยบาท เอาขี้หมากองเดียว ปีหน้าไม่ได้กลับไทย ยกเว้นกลับมาติดคุก ขอประชาชน อย่าหวังให้พรรคเพื่อไทยช่วยหากชนะการเลือกตั้ง ประชาชนรู้ทันว่าทำเพื่อใครไม่ใช่ประเทศชาติ

เมื่อวันที่ 25 ก.ค.65   นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร ได้โฟนอินในงานครบรอบวันเกิด ที่นายพายัพ ชินวัตร และกลุ่มคนเสื้อแดงจัดให้ที่อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา  

 โดยนายทักษิณได้วีดีโอคอลบอกคนเสื้อแดงว่า ตนเองยืนยันจะกลับประเทศในปีหน้า ว่า  ที่ผ่านมาเห็นนายทักษิณพูดไม่หยุดว่าจะกลับประเทศไทยหลายครั้งหลายคราว ซึ่งตนเองมองว่า นายทักษิณสามารถกลับมาได้ตลอดเวลา แต่หากต้องมารับโทษตามกฎหมายและเข้าคุกเท่านั้น ทั้งนี้อย่าหวังว่าจะได้กลับมาโดยไม่ได้รับโทษใดๆ เพราะทุกอย่างต้องเป็นไปตามกฎหมาย

ส่วนนายทักษิณบอกว่ามั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งหน้าเพื่อไทยจะสามารถชนะการเลือกตั้งได้ ตนเองมองว่านายทักษิณอย่าไปหวังลมๆแล้งๆกับคนในพรรคเพื่อไทยเลย เพราะตนเองมองว่าคงเป็นไปได้ยาก เพราะดูจากพฤติกรรมแล้วประชาชนเห็นว่าใครทำอะไรเพื่อประเทศ ทำประโยชน์เพื่อประชาชนบ้าง ซึ่งพรรคเพื่อไทยทำได้น้อยมาก ที่ทำมากคือทำเพื่อนายทักษิณ ดังนั้นหากเป็นเช่นนี้ก็มั่นใจได้เลยว่าการชนะเลือกตั้งแบบแลนด์สไลด์เป็นไปได้ยาก

“ตนเองก็ขอท้าเลยว่า”ร้อยบาทบาท เอาขี้หมากองเดียว ปีหน้านายทักษิณและนางสาวยิ่งลักษณ์ไม่ได้กลับไทยอย่างแน่นอน ยกเว้นกลับมาติดคุก” ทุกอย่างต้องเป็นไปตามกฎหมาย และเห็นว่าการที่นายทักษิณ หวังให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้งได้เป็นรัฐบาล ก็เพราะจะได้ช่วยให้ตนเองและน้องสาวพ้นผิด กลับประเทศไทยได้ แบบนี้ก็ทำให้เห็นชัดเจนแล้วว่าพรรคเพื่อไทยทำตามคำสั่งใครและอยากชนะการเลือกตั้ง เพราะจะช่วยนายทักษิณและนางสาวยิ่งลักษณ์กลับมา เพื่อให้พ้นคดีโกง ไม่ต้องติดคุก ซึ่งคนไทยส่วนใหญ่ยอมไม่ได้แน่นอน” นายเสกสกล กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img