วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS“แรมโบ้”ลั่นเตรียมตั้ง“พรรคเทิดไท” ขอนั่งหัวหน้าพรรคเอง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“แรมโบ้”ลั่นเตรียมตั้ง“พรรคเทิดไท” ขอนั่งหัวหน้าพรรคเอง

“เสกสกล”โร่แสดงความยินดีกับพรรครวมไทยสร้างชาติ เลือกตั้งกรรมการบริหารชุดใหม่ เผยเตรียมตั้งพรรคเทิดไท และนั่งหัวหน้าพรรคเอง

เมื่อวันที่ 3 ส.ค.ที่สโมสรราชพฤกษ์ ถนนวิภาวดีรังสิต นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีและอดีตผู้ก่อตั้งพรรครวมไทยสร้างชาติ , นายถาวร เสนเนียม อดีต ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ และบุคคลในแวดวงต่างๆได้ ร่วมแสดงความยินดี ภายหลังพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เลือกตั้งกรรมการบริหารชุดใหม่

นายเสกสกล กล่าวว่า ตอนที่ก่อตั้งพรรครวมไทยสร้างชาติ ยืนยันหนักแน่นว่าจะสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรีแต่เมื่อมีผู้บริหารชุดใหม่แล้วแต่พรรคว่าจะสนับสนุนใคร แต่จุดยืนของตนไม่มีเปลี่ยนแปลงไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนหรืออยู่พรรคใดก็จะสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป ส่วนอนาคตทางการเมืองของตัวเองด้วยว่าความจริงตั้งใจอยากกลับไปช่วยพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)แต่เมื่อกลับไปแล้วถูกกีดกันไม่ให้ตนมีบทบาทอะไรในพรรค และไม่เคยเรียกไปใช้งานอะไรเลย ไม่เห็นค่ามีบางคนไปยุยงหัวหน้าพรรคให้เกลียดตนเอง จึงขอมาร่วมกับน้องๆที่เป็นเครือข่ายแกนนำหมู่บ้านเสื้อแดงทุกภาค ในอนาคตเตรียมตั้งพรรคการเมืองใหม่อาจชื่อ”พรรคเทิดไท” กำลังรอคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต. )อนุมัติอยู่ โดยตนจะนั่งเป็นหัวหน้าพรรคเอง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img