วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกNEWS“อันวาร์”จ่อทิ้งปชป. เผยมี 4 พรรคทาบ ขอเสียงคนในพื้นที่ก่อนตัดสินใจ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อันวาร์”จ่อทิ้งปชป. เผยมี 4 พรรคทาบ ขอเสียงคนในพื้นที่ก่อนตัดสินใจ

“อันวาร์” จ่อทิ้งปชป. เผยมี 4 พรรคมาทาบทาม ขอเสียงคนในพื้นที่ตัดสินใจ ลั่นหากสอบตกขอหยุดเล่นการเมือง รอจังหวะเหมาะค่อยรีเทิร์น ยอมรับถูกบีบให้คืนเก้าอี้ปธ.กมธ.พาณิชย์

วันที่ 8 ส.ค.65 นายอันวา์ สาแระ ส.ส.ปัตตานี พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวยอมรับว่าในการเลือกตั้งส.ส.ทั่วไปครั้งหน้า ตนจะไม่อยู่กับพรรคประชาธิปัตย์แล้ว เนื่องจากคนในเขตพื้นที่ของตน ต้องการให้ออกจากพรรคนี้เพราะไม่พอใจกับการทำงานของผู้บริหารพรรค แม้ใจตนจะยังรักพรรคประชาธิปัตย์อยู่ก็ตาม ขณะนี้อยู่ระหว่างการตัดสินใจว่าจะไปสังกัดพรรคไหน เพราะจะตัดสินใจไปพร้อมๆกับคนในพื้นที่ด้วย ซึ่งกำลังสอบถามความคิดเห็นว่าจะให้ไปอยู่พรรคไหน เนื่องจากมีการติดต่อตนมา 4 พรรค คือ พรรคประชาชาติ พรรคเพื่อไทย พรรคสร้างอนาคตไทย และพรรคพลังประชารัฐ โดยแต่ละพรรคยังมีการเสนอตำแหน่งให้ตนไปเป็นรองหัวหน้าดูแลภาคใต้อีกด้วย แต่เสียงส่วนใหญ่ต้องการให้ตนไปอยู่กับพรรคประชาชาติ เนื่องจากเป็นคนในพื้นที่เหมือนกัน แต่ทั้งนี้ก็อยู่ที่เงื่อนไขของแต่ละพรรคด้วยว่าจะยอมรับเงื่อนไขของตนได้หรือไม่ เช่นหากจะไปอยู่พรรคพลังประชารัฐ ก็ต้อง ยอมลด หรือผ่อนปรนพรก.ฉุกเฉินที่ยังประกาศในพื้นที่ หากทำได้ก็เชื่อว่าชาวบ้านยินยอมให้ตนไปอยู่ด้วย เพราะขณะนี้ก็เป็นรัฐบาลอยู่แล้ว

“ขอให้ทุกคนใจเย็นๆเพราะยังมีเวลาในการตัดสินใจอยู่ เพราะครั้งนี้ผมบอกแล้วว่าจะไม่ตัดสินใจคนเดียว แต่จะตัดสินใจร่วมกับประชนในพื้นที่ เดิมตั้งใจว่าจะหยุดเล่นการเมืองสักพัก แต่ชาวบ้านในพื้นที่ยังอยากให้เล่นการเมืองต่อ จึงยังต้องเล่นต่อไป ดังนั้นหากเลือกตั้งครั้งนี้ไม่ได้เป๋นส.ส. ก็จะหยุดไปชั่วคราว รอจังหวะที่เหมาะสมค่อยกลับมาใหม่ “นายอันวาร์ กล่าว

นายอันวาร์ กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ยังมีการส่งสัญญาณจากพรรคที่ตนสังกัดอยู่ตอนนี้ ว่าต้องการให้ตนออกจากตำแหน่งประธานกรรมาธิการพาณิชย์ สภาผู้แทนราษฏร โดยมีความเคลื่อนไหวจากผู้ใหญ่บางคน ซึ่งตนคิดว่าอยากจะเอาออกก็ไม่มีปัญหา แต่รับรองได้ว่ากรรมาธิการทุกคนในคณะไม่ว่าจะพรรคไหนก็ไม่ยอมแน่นอน หากจะเอาตนออกเดี๋ยวจะมีเรื่องอื่นๆตามมาอีกมาก

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img