วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2024
หน้าแรกHighlight“สุดารัตน์”ปลื้มคนอุดรฯหนุน“ไทยสร้างไทย”ถึงกับนำเงินมาให้ร่วมสร้างพรรค
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สุดารัตน์”ปลื้มคนอุดรฯหนุน“ไทยสร้างไทย”ถึงกับนำเงินมาให้ร่วมสร้างพรรค

ประธานพรรคไทยสร้างไทยลุยเปิดตัว ผู้สมัครจังหวัดอุดรธานีต่อเนื่องเป็นวันที่สอง ชาวบ้านคนแห่ฟังแน่นกว่า 5000 คน หนุนให้ได้เป็น “นายกคนอิสาน” พร้อมสนับสนุนพรรคไทยสร้างไทยอย่างเต็มที่ ถึงขนาดนำเงินคนละเล็กคนละน้อย มามอบให้หน้าเวที ทำเอา”สุดารัตน์” ถึงกับนำตาซึม

ที่โรงเรียนเพ็ญพิทยาคม อำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย นายสุพันธุ์ มงคลสุธี หัวหน้าทีมเศรษฐกิจพรรคไทยสร้างไทย นายต่อพงษ์ ไชยสาส์น นายประวัฒน์ อุตตะโมช นายอุดมเดช รัตนเสถียร ขึ้น เวทีปราศรัยเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยสร้างไทยจังหวัดอุดรธานี ต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 โดยเป็นการเปิดตัวนายหรั่ง ธุรพล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 พรรคไทยสร้างไทย จังหวัดอุดรธานี ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นเนืองแน่น ของพี่น้องกว่า 5,000 คน

จากนั้น คุณหญิงสุดารัตน์ ขึ้นเวที เชิญชวนพี่น้องประชาชนมา”ร่วมเปลี่ยนประเทศกับพรรคสร้างพรรคไทยสร้างไทย”
เพื่อสร้างชีวิตที่ดีกว่าให้กับคนไทยทุกคน โดยเริ่มจากการปลดล็อคประชาชนจากอำนาจนิยมเผด็จการ ต้องทำให้ประเทศเป็นประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และต้องไม่สนับสนุนเผด็จการในทุกรูปแบบอย่างเด็ดขาด พรรคไทยสร้างไทยมาสร้างโอกาส ไม่ใช่มาสร้างวิกฤตให้กับประเทศ ต้องช่วยกันนำพาประเทศออกจากวิกฤติการเมือง วิกฤตเศรษฐกิจ และการทุจริตคอรัปชั่น จึงขอเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมกันสร้างการเปลี่ยนแปลงอันยิ่งใหญ่นี้ที่จะทำให้พี่น้องมีชีวิตที่ดีกว่าแปดปีที่ผ่านมาให้ได้สำเร็จ

ซึ่งระหว่างการปราศรัย มีพี่น้องประชาชน นำเงินมาบริจาคโดยตั้งใจ ให้เป็นทุนในการสร้างพรรคไทยสร้างไทยให้สำเร็จ คนละ 10 บาท 20 บาท 100บาท ซึ่งเป็นภาพแห่งความประทับใจ ความซาบซึ้งใจที่ทุกคน ช่วยกันสนับสนุนพรรคไทยสร้างไทย จนคุณหญิงสุดารัตน์ ไม่สามารถกลั้น น้ำตาเอาไว้ได้ คุณหญิงสุดารัตน์ระบุว่าหาเสียงมาตลอด 30 ปีทางการเมืองไม่เคยเปิดเวทีปราศรัยแล้ว จะมีพี่น้องมาสนับสนุนบริจาคเงินเข้าพรรค

ซึ่งคุณหญิงสุดารัตน์ ได้ตอบกลับไปว่าให้เก็บเงินไว้ แต่ทุกคนยืนยันว่าจะร่วมบริจาคและสนับสนุนเพราะต้องการช่วยสร้างพรรคให้สำเร็จ และต้องการเห็นคุณหญิงสุดารัตน์เป็นนายกคนอีสาน และต้องการเห็นส.ส. จากพรรคไทยสร้างไทยมาเป็นผู้รับใช้เพื่อเปลี่ยนชีวิตของน้องประชาชนคนตัวเล็กให้ดีขึ้น

ด้านนายหรั่ง ธุรพล ขึ้นเวทีกล่าวถึงความมุ่งมั่นตั้งใจและต้องการเป็นผู้รับใช้พี่น้องประชาชน โดยเฉพาะการผลักดันให้มีการจัดตั้งมหาวิทยาลัยอุดรธานี ซึ่งจะเป็นสถาบันการศึกษาที่เปิดรับนักศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน และนักศึกษาจากสปป.ลาว ที่จะเข้ามาศึกษาหาความรู้ได้ ขณะเดียวกัน มหาวิทยาลัยอุดรธานีแห่งนี้ จะเป็นศูนย์กลางด้านตลาดวิชาการ ภายในภูมิภาคอินโดจีน และประชาคมโลกด้วย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img