วันศุกร์, พฤษภาคม 10, 2024
หน้าแรกHighlight‘อดีตบิ๊กข่าวกรอง’ขอฝ่ายตรงข้าม‘บิ๊กตู่’ หยุดเคลื่อนไหว-รอศาลรธน.วินิจฉัย8ปี
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘อดีตบิ๊กข่าวกรอง’ขอฝ่ายตรงข้าม‘บิ๊กตู่’ หยุดเคลื่อนไหว-รอศาลรธน.วินิจฉัย8ปี

“อดีตรองผอ.ข่าวกรอง” วอนฝ่ายตรงข้าม “ประยุทธ์” หยุดเคลื่อนไหวกดดัน รอศาล รธน.วินิจฉัย 8 ปี นายกฯ หวั่นกระทบประชุมเอเปก

เมื่อวันที่ 29 ส.ค.65 นายนันทิวัฒน์ สามารถ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และอดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nantiwat Samart ระบุว่า…

หยุดเอาไว้สักหน

ศาลรัฐธรรมนูญรับฟ้องคดีลุงตู่ดำรงตำแหน่งครบ 8 ปีหรือไม่และสั่งให้ยุติการปฏิบัติหน้าที่ในฐานะนายกรัฐมนตรี เพื่อรอการวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญแล้ว แต่เหมือนว่าฝ่ายที่ไม่ชอบลุงตู่จะยังไม่ยอมหยุด. ยังคงเคลื่อนไหวรายวัน ยังกดดันต่อเนื่อง. ได้คืบจะเอาศอก

ทำให้เกิดความสงสัยว่า กลุ่มที่เคลื่อนไหวอยู่นี้ไม่ได้เคารพในการกระบวนการยุติธรรม. อยากเห็นประเทศชาติวุ่นวายไม่จบสิ้น. ไม่ยอมรอผลการวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ

คนที่คิดไม่เหมือน พูดไม่ใช่อย่างตัวเอง ไม่ใช่คนผิดหรือคนไม่ดี ประชาธิปไตยเห็นต่างกันได้. แต่ต้องไม่ใช้ความรุนแรง ต้องเคารพกฏหมายและกระบวนการยุติธรรม.

นายกเถื่อนไม่มีหรอก. คนที่หนีกระบวนการยุติธรรมสิที่น่ารังเกียจ

ที่น่าเป็นห่วง. ในระยะเวลาอันใกล้ที่จะมาถึงนี้ ประเทศ ไทยต้องเป็นเจ้าภาพประชุมสุดยอดผู้นำเอเปค จะมีผู้นำมากกว่า 20 ประเทศจะมาร่วมประชุมสุดยอดที่กรุงเทพ

หากรักชาติกันจริง หยุดเคลื่อนไหว. หยุดสร้างความวุ่นวายในกรุงเทพสักระยะหนึ่ง สร้างบรรยากาศสงบสันติให้เหมาะสมกับประชุมสุดยอด. ร่วมกันเป็นเจ้าภาพประชุมสุดยอดผู้นำเอเปคด้วยกัน. เพื่อให้ผู้นำต่างชาติม้่นใจว่ามาประชุมสุดยอดที่กรุงเทพแล้วปลอดภัย. ไม่ต้องวิ่งหนีม๊อบ

นอกจากว่า. จะมีคนบางคนมีจิตริษยา ไม่อยากเห็นประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดงานประชุมใหญ่สำเร็จ อยากล้มการประชุมสุดยอดเอเปค เหมือนที่เคยล้มการประชุมสุดยอดอาเซียนบวกสามที่พัทยาเมื่อหลายปีก่อน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img