วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกPR“A Voice that Matters” กับ “เตยยี่” ที่ “คิง เพาเวอร์ มหานคร” 4 มี.ค.นี้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“A Voice that Matters” กับ “เตยยี่” ที่ “คิง เพาเวอร์ มหานคร” 4 มี.ค.นี้

“คิง เพาเวอร์ มหานคร” จัดกิจกรรม วันสตรีสากลโลก หรือ International Women’s Day ชวนคุณมาร่วมฟังและพูดคุยกับ “เตยยี่” ศิลปินรุ่นใหม่ที่มาแรงในขณะนี้ ในธีม “A Voice that Matters” หรือ ขอให้ “เธอ” เคารพเสียงของ “เธอ” เอง วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 19.00-21.30 น. ณ ชั้น 74 จุดชมวิวที่สูงที่สุดในกรุงเทพมหานคร คิง เพาเวอร์ มหานคร

“เตยยี่” หรือ ประภัสสร กาญจนสูตร ศิลปินผู้โด่งดังจากข้อความผ่านไดอารี่ส่วนตัวของเธอ ทั้งแบบอกหักที่โดนใจใครหลายคน รวมไปถึงข้อความการให้กำลังใจ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน โดยที่แต่ละข้อความหรือตัวอักษรมาจากไอดารี่ส่วนตัวของเธอเอง เพราะเธอมีความเชื่อว่า แม้แต้ความรู้สึกแย่ๆ ก็ยังดีกว่า ถ้าคุณมีใครสักคนที่จะแบ่งปันด้วย

ขอให้ “เธอ” เคารพเสียงของ “เธอ” เอง

มาร่วมฟังและรับข้อคิดดีๆ พร้อมกระทบไหล่ศิลปินดังอย่างใกล้ชิด และปิดท้ายด้วยเสียงเพลงมันส์ๆ จากดีเจ ที่จะมาสร้างสีสันตลอดคืน

ราคาบัตรท่านละ 450 บาท รวมเครื่องดื่ม 1 แก้ว

นอกจากนี้ ตั้งแต่วันที่ 5-8 มีนาคม ตั้งแต่เวลา 19.00-00.00 น. คุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับข้อความโดนใจจากศิลปิน ที่จะมีทั้งเวอร์ชั่นภาษาไทย และครั้งแรกกับเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ จากคุณเตยยี่ ณ ชั้น 74 คิง เพาเวอร์ มหานคร ใน ราคาท่านละ 350 บาท

ซื้อตั๋วได้ที่ https://bit.ly/Book-Ticket-A-voice-that-matters

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 677 8721 หรือ https://kingpowermahanakhon.co.th

#KingPowerMahanakhonxTeayii #KingPowerMahanakhon

เตยยี่
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img