วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกHighlightพร้อมสู้ศึกในไทย! ‘เลสเตอร์’ถึงไทยแล้ว
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

พร้อมสู้ศึกในไทย! ‘เลสเตอร์’ถึงไทยแล้ว

“จิ้งจอกสยาม-เลสเตอร์ ซิตี้” พาพลพรรคเดินทางถึงไทยเรียบร้อยแล้ว ก่อนมีนัดปะทะแข้งกับ “ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์” วันอาทิตย์นี้ ที่สนามราชมัลคลากีฬาสถาน

เมื่อวันที่ 21 ก.ค.66 นักเตะชุดใหญ่สโมสรเลสเตอร์ซิตี้ หรือ “จิ้งจอกสยาม” เดินทางถึงประเทศไทยโดยสวัสดิภาพโดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 917 เวลา 15:00 น. นำทัพโดย “เอ็นโซ มาเรสก้า” ผู้จัดการทีมคนใหม่ชาวอิตาลีและทีมนักเตะ 27 คน พร้อมแถลงข่าวเผยความพร้อมปะทะแข้ง “ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์” ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ไทย ในการแข่งขันนัดพิเศษที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค.นี้ เวลา 17:00 น. ณ ราชมังคลากีฬาสถาน โดยมีประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ณ ห้องรับรองพิเศษ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

“เอ็นโซ มาเรสก้า” ผู้จัดการทีม สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ กล่าวว่า รู้สึกดีใจ และภูมิใจที่ได้มีโอกาสเดินทางมา
ประเทศไทยซึ่งเป็นประเทศบ้านเกิดของประธานสโมสรฯ โดยได้เตรียมตัวมาอย่างเต็มที่รับแมตช์ที่กำลังจะจัดขึ้นใน
วันที่ 23 ก.ค.นี้ ทั้งผมและทีมนักเตะทุกคนตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้ลงแข่งขันที่ราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งนับเป็นครั้ง
แรกที่สองสโมสรฟุตบอลชั้นนำอังกฤษนี้ จะมาเจอกันที่ประเทศไทย พร้อมจะพาทีมทำผลการแข่งขันให้ดีที่สุด และ
จะพยายามอย่างที่สุดเพื่อนำชัยชนะมาฝากแฟนๆ ของเลสเตอร์ ซิตี้ทุกๆ คน”

นอกจากการแข่งขันนัดพิเศษแล้ว ทางสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจที่จัดขึ้นเป็นพิเศษระหว่างการเดินทางมาเยือนไทยระหว่างวันที่ 21-27 ก.ค.นี้ ภายใต้ชื่อ LCFC LIVE กิจกรรมแฟนเฟสติวัล 5 วันในกรุงเทพฯ อาทิ กิจกรรม FIND FILBERT ซึ่งเริ่มไปแล้วตั้งแต่วันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมาไปจนถึง 25 ก.ค. เป็นกิจกรรมสนุกๆ ให้แฟนๆ ของเลสเตอร์ ซิตี้ได้ตามล่าหาฟิลเบิร์ต ฟ็อกซ์ มาสคอตสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และสะสมเหรียญผ่านการเก็บ QR Code ทั้งหมด 30 QR Code ตามจุดต่างๆ ทั้งหมด 5 จุด ในกรุงเทพมหานคร เพื่อนำมาแลกของรางวัลพิเศษมากมายจากทางสโมสรฯ โดยมีรางวัลใหญ่เป็นตั๋วเครื่องบินไป-กลับ

พร้อมชมการแข่งขันฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ที่ประเทศอังกฤษ, กิจกรรมแจกลูกฟุตบอลร่วมกับคิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ให้สถานศึกษา ชุมชน และเยาวชนไทย โดยนักเตะในตำนานของสโมสรฯ อดีตกัปตันทีมชุดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เวส มอร์แกน, กิจกรรมฟุตบอลคลินิก Coaching Clinic 2023 ให้จัดให้กับเยาวชนนักเตะไทยอายุระหว่าง 6-16 ปี นำโดย เอมิล เฮสกีย์, แม็ตต์เอลเลียตต์และ เจอร์รี่ แทกการ์ต พร้อมเสริมทัพด้วย มิก้า ชูนวลศรีอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยและผู้ฝึกสอนระดับยูฟ่ส เอ ไลเซนส์คนแรกของไทย ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม, กิจกรรม LCFC LIVE BANGKOK นิทรรศการพิเศษ FOXES JOURNEY “การเดินทางของจิ้งจอกสยาม” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-27 ก.ค.นี้ ณ ชั้น 74 ตึกคิง เพาเวอร์ มหานคร เล่าเรื่องราวความเป็นมา และเหตุการณ์สำคัญของสโมสรฯ โดยมีไฮไลท์อยู่ที่การจัดแสดงถ้วยรางวัลพรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, และเอฟเอ คอมมูนิตี้ชิลด์ พร้อมเปิดตัวชุดแข่งทีมเยือนฤดูกาล 2023/24 โดยมี เจมี่วาร์ดี้, แฮร์รี่ ซูตทาร์, ริคาร์โด้เปเรร่า ร่วมงาน เป็นต้น

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img