วันศุกร์, พฤษภาคม 10, 2024
หน้าแรกPRNEX ส่งมอบยานยนต์หัวลากพลังงานไฟฟ้าและรถบรรทุกไฟฟ้าให้ลูกค้า  
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

NEX ส่งมอบยานยนต์หัวลากพลังงานไฟฟ้าและรถบรรทุกไฟฟ้าให้ลูกค้า  

NEX ส่งมอบยานยนต์หัวลากพลังงานไฟฟ้าให้กับบริษัท มนต์ทรานสปอร์ตและส่งมอบรถบรรทุกไฟฟ้า 6 ล้อ 15 ตันให้บริษัท CEVA Logistics

เมื่อวันที่ 27 ก.ย.66 ที่ผ่านมา บริษัท เน็กซ์ พอยท์ จำกัด (มหาชน) (NEX) ผู้นำนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ของเมืองไทย ได้มีการส่งมอบยานยนต์หัวลากพลังงานไฟฟ้า ให้กับ บริษัท มนต์ทรานสปอร์ต จำกัด ผู้นำด้านบริการขนส่งทั้งในประเทศและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“เรามั่นใจว่าความร่วมมือระหว่าง NEX และมนต์ทรานสปอร์ต จะเป็นตัวจุดประกายให้ผู้ประกอบการภาคเอกชนหันมาใช้ยานยนต์ไฟฟ้ามากขึ้น เพราะนอกจากจะช่วยประหยัดต้นทุนพลังงานน้ำมันแล้ว ยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา และที่สำคัญยังช่วยลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจก เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ”นายคณิสสร์ ศรีวชิระประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เน็กซ์ พอยท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NEX กล่าว

ก่อนหน้านี้ทางบริษัท เน็กซ์ พอยท์ จำกัด (มหาชน) (NEX) ได้ส่งมอบรถบรรทุกไฟฟ้า 6 ล้อ 15 ตัน ให้กับ บริษัท ซีว่า ลอจีสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด (CEVA Logistics) ผู้ให้บริการโซลูชั่นโลจิสติกส์และซัพพลายเชน ระดับแนวหน้าในเครือ CMA CGM Group เพื่อนำไปใช้ในการให้บริการด้านการขนส่งและจัดเก็บสินค้าให้กับลูกค้า

นายคณิสสร์ กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่าง NEX กับ CEVA Logistics ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอบโจทย์ Green Logistics Sustainability ซึ่งนอกเหนือจากการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ลดภาวะโลกร้อน ยังช่วยประหยัดพลังงานและลดต้นทุนในการขนส่งสินค้า เพิ่มประสิทธิภาพในการแข่งขันในอนาคต”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img