วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2024
หน้าแรกLIFE STYLEส่องเทรนด์แฟชั่นรองเท้าสุดฮอตเหล่า''เซเลบริตี้''
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ส่องเทรนด์แฟชั่นรองเท้าสุดฮอตเหล่า”เซเลบริตี้”

การเลือกรองเท้าสักคู่สำหรับสาวๆ นั้นสำคัญไม่น้อยไปกว่าการเลือกชุดสวย ซึ่งนอกจากดีไซน์สวยงามแล้ว ใส่แล้วเท้าดูเรียว ต้องนุ่ม สวมใส่สบายเท้า ไม่บีบรัดจนเกินไป ทำให้สาวๆ ก้าวเดินอย่างมั่นใจในทุกสถานการณ์

ล่าสุดแบรนด์รองเท้าแฟชั่นชั้นนำ”ลา เบลล่า” (La Bella) ที่โดดเด่นด้วยงานดีไซน์สไตล์โมเดิร์น พร้อมคุณภาพการตัดเย็บที่คำนึงถึงหลักสรีรศาสตร์ ภายใต้การบริหารของ ดร.บรินดา แฮนเซ่น และพิรีพรรณ อนุพงษ์ไพบูลย์ ได้แนะนำคอลเลกชั่นเด่น ”แอลบี อามอเร่” (LB AMORE) และ ”ไดมอนด์ ดี ลักซ์”(Diamond De Luxe) กำลังเป็นที่นิยมของเหล่านักแสดงสาวและเซเลบริตี้ ชื่อดังมากมายต่างเลือกสวมใส่

”ดร.บรินดา แฮนเซ่น” บอกเล่าจุดเด่นของรองเท้าแบรนด์ ”ลา เบลล่า” (La Bella) ว่า รองเท้าของเราถูกออกแบบและพัฒนาโดยทีมดีไซน์ที่ได้ร่วมมือกับนักสรีรศาสตร์เพื่อศึกษา ออกแบบ และพัฒนารองเท้าให้ตอบโจทย์กับเท้าของมนุษย์มากที่สุด จนได้แพทเทิร์นรองเท้าที่ตรงกับหลักสรีรศาสตร์ให้สัมผัสที่นุ่มสบาย แม้คนที่มีปัญหาเท้าแบนหรือโรครองช้ำ ก็สามารถสวมใส่ได้อย่างมั้นใจ โดยเรายึดหลักการบุนวมนุ่มใต้ฝ่าเท้าเพื่อลดการกดทับของน้ำหนักตัว และช่วยกระจายน้ำหนัก

 นอกจากนี้ทีมดีไซน์ยังได้ออกแบบโดยคำนึงถึงความโมเดิร์น เน้นเสริมความโดดเด่นและความหรูหราบริเวณหัวรองเท้า ทั้งการประดับด้วยคริสตัลหรือไม้ฉลุลวดลายรูปหัวใจ รวมทั้งยังมีสีสันให้เลือกมากกว่า 20 เฉดสี ให้สาวๆ ได้มิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับชุดสวยเสริมความมั่นใจในทุกๆ วัน

ขณะที่”พิรีพรรณ อนุพงษ์ไพบูลย์”ยังได้แนะนำเทคนิคการเลือกรองเท้าสวมใส่เพิ่มความมั่นใจในแต่ละโอกาส ว่า การเลือกรองเท้าในแต่ละโอกาสนั้นก็เป็นสิ่งสำคัญไม่น้อยกว่าการเลือกเสื้อผ้า เพราะรองเท้าที่เข้ากันกับลุคของเราก็จะทำให้เราดูสวยสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

เช่นวันเดินเล่นช็อปปิ้ง หรือเที่ยวต่างประเทศ นอกจากสนีกเกอร์แล้ว รองเท้าแฟลตดีไซน์สวยที่มีการบุคุชชั่นนุ่มๆ สีสันสดใส รองรับกับรูปเท้าและไม่กัดบริเวณส้นเท้าและหัวเท้าสักคู่ ก็เหมาะที่จะมิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดลำลองสวยๆในวันเดินเล่นได้อย่างมั่นใจ แม้จะเดินเที่ยวทั้งวันก็ไม่ปวดเท้า

วันทำงาน ควรเลือกเป็นรองเท้าที่มีดีไซน์โมเดิร์นในโทนสีสุภาพ อย่างรองเท้าแฟลตหนังแกะบุคุชชั่น โทนสีดำหรือสีน้ำตาล แมทช์กับเสื้อเชิ้ตกระโปรงทรงสอบก็ดูเข้ากันได้ดี หรือจะสวมเป็นรองเท้าส้นสูงนุ่มๆ ที่ใส่แล้วไม่ปวดเมื่อย จะช่วยให้ทุกก้าวเดินในวันทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ปิดท้ายที่โอกาสสำคัญอย่างการออกงานสังคม รองเท้านับได้ว่าเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยคอมพลีทลุคได้ไม่น้อยกว่าแอคเซสเซอรี่อื่นใด ควรเลือกรองเท้าที่มีดีไซน์และโทนสีเข้ากันกับชุด หากเป็นงานกลางคืนรองเท้าที่ประดับตกแต่งด้วยคริสตัลก็จะช่วยเสริมลุคให้ดูสง่างามขึ้นได้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img