วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNEWS"แรมโบ้"มั่นใจผลสำรวจนิด้าโพลสะท้อนคนโคราช ยังนิยมเลือก ‘บิ๊กตู่’ เป็นนายกฯ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“แรมโบ้”มั่นใจผลสำรวจนิด้าโพลสะท้อนคนโคราช ยังนิยมเลือก ‘บิ๊กตู่’ เป็นนายกฯ

เสกสกล” มั่นใจผลสำรวจนิด้าโพล สะท้อนคนโคราชยัง ให้ความนิยมเลือก ‘บิ๊กตู่’ เป็นนายกฯ- ผู้สมัครส.ส.พรรครทสช.

เมื่อวันที่  6 ก.พ.66 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษานายกฯและแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงผลสำรวจของนิด้าโพลที่ระบุว่าชาวจ.นครราชสีมา เลือกพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกฯและเลือกส.ส.ของพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ว่า ขอขอบคุณประชาชน และขอบคุณนิด้าโพลที่สำรวจความคิดเห็นของชาวโคราช ซึ่งบ้านเกิดของพล.อ.ประยุทธ์ และบ้านเกิดตนด้วย ที่เห็นถึงผลงานรัฐบาลที่จับต้องได้ จึงลงคะแนนความนิยมให้เราว่าจะเลือกพล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกฯและเลือกผู้สมัครของพรรค ทั้งแบบเขตและบัญชีรายชื่อ

“ผมในฐานะที่ได้รับมอบหมายให้สรรหาผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคในพื้นที่ภาคอีสาน ตระหนักว่าประชาชนมีความเข้าใจและสนใจในประชาธิปไตยมากกว่าเดิม จึงพยายามเฟ้นหาผู้สมัครส.ส.ที่มีคุณภาพทั้งอดีตสส.และผู้สมัครหน้าใหม่เพื่อไม่ให้พี่น้องผิดหวัง”นายเสกสกล กล่าว

นายเสกสกล  กล่าวอีกว่า พรรคเพิ่งตั้งใหม่ และพล.อ.ประยุทธ์ เพิ่งสมัครเป็นสมาชิกพรรคไม่ถึงเดือน แต่ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนมากกว่าพรรคการเมืองเก่าแก่หลายพรรค  จึงแสดงว่าประชาชนฝากความหวังและอยากเห็นพล.อ.ประยุทธ์ สานงานต่อก่องานใหม่ให้เห็น

จากนี้ไปจนกว่าจะยุบสภาฯ เราจะนำเสนอผลงานที่ผ่านมาของพล.อ.ประยุทธ์ และนำเสนอนโยบายของพรรคต่อประชาชน  ยืนยันว่านโยบายทุกอย่างทำได้จริงเป็นที่ประจักษ์เหมือนผลงานในอดีตที่ผ่านมา.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img