วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNEWS'จุรินทร์'มั่นใจ'ปชป.'ปักธงนครสวรรค์ได้ โว นโยบายโดนใจชาวปากน้ำโพ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘จุรินทร์’มั่นใจ’ปชป.’ปักธงนครสวรรค์ได้ โว นโยบายโดนใจชาวปากน้ำโพ

‘จุรินทร์’มั่นใจ’ปชป.’ปักธงนครสวรรค์ได้ โวผู้สมัครทุกคนคุณสมบัติครบพร้อมเป็นส.ส. และนโยบายถูกใจชาวนครสวรรค์ ซึ่งมีเกษตรกรปลูกข้าวเป็นจำนวนมาก รวมทั้งนโยบายเรียนฟรีถึงปริญญาตรี ในสาขาที่ตลาดต้องการ ซึ่งตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

เมื่อวันที่ 9 เม.ย. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำคณะผู้สมัคร ส.ส.ใน 6 เขตเลือกตั้งของ จ.นครสวรรค์ ประกอบด้วย เขต 1 นายสงกรานต์ จิตสุทธิภากร เบอร์ 9 เขต 2 นายจรูญ ลาโพธิ์ เบอร์ 7 เขต 3 นายมารุต โมราสุต เบอร์ 8 เขต 4 นายไพรัช ฤทธิ์บำรุง เบอร์ 7 เขต 5 นางคณิฏฐ์ษา ทองวงศ์พิทักษ์ เบอร์ 11 เขต 6 น.ส.สิริรักษ์ บัณฑิตศิละศักดิ์ เบอร์ 7 เดินทางไปที่วัดวรนาถบรรพต (วัดกบ) จ.นครสวรรค์ เพื่อสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และกราบนมัสการเจ้าอาวาสวัดดังกล่าว โดยเจ้าอาวาสอวยพรให้นายจุรินทร์ได้เป็นนายกรัฐมนตรี รวมถึงให้กำลังใจนายจุรินทร์ในการบริหารประเทศเพื่อเป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และชาวไทยทุกคน พร้อมกับขอให้ทุกคนเชื่อมั่นในนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์และประสบความสำเร็จ

จากนั้น นายจุรินทร์ ให้สัมภาษณ์ถึงความมั่นใจในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้ว่า เรามั่นใจว่าเที่ยวนี้ทีมพรรคประชาธิปัตย์ในจ.นครสวรรค์สามารถปักธงได้ เพราะผู้สมัครทุกคนมีคุณสมบัติที่จะเป็นส.ส.ได้ และมีหลายคนที่ยืนหยัดอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ อาทิ นายสงกรานต์ จิตสุทธิภากร ที่เคยเป็นส.ส. 2 สมัย ส่วนจะได้มากน้อยแค่ไหนนั้น เราจะพยายามอย่างสุดกำลังและสู้ทุกเขต

ผู้สื่อข่าวถามถึงการที่มีคนที่มั่นคงอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ได้ สะท้อนถึงเรื่องใด นายจุรินทร์ กล่าวว่า ได้สะท้อนถึงความเชื่อมั่นในอุดมการณ์ของพรรคประชาธิปัตย์ อุดมการณ์ประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข อุดมการณ์แห่งความซื่อสัตย์ สุจริต ซึ่งในยามนี้ ตนเชื่อว่าประชาชนมีความเข้าใจมากขึ้น เรียกร้องมากขึ้น และต้องการเห็นบ้านเมืองเดินหน้าไปสู่ประชาธิปไตยสุจริต ประชาธิปไตยไม่โกง มิฉะนั้นบ้านเมืองจะไปต่อไม่ได้ และประชาธิปไตยก็ไปไม่รอด เพราะฉะนั้นสิ่งเดียวที่จะพาประเทศไปข้างหน้าได้ คือต้องเป็นประชาธิปไตยเต็มใบ และประชาธิปไตยไม่โกง

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวอีกว่า สำหรับนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ เป็นนโยบายที่ตอบโจทย์โดนใจคนไทยทั้งประเทศ ทำให้มีเสียงสนับสนุนพรรคดีขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวนครสวรรค์ ที่พูดกันชัดเจนว่านโยบายประกันรายได้เกษตรกรผู้ปลูกข้าว และชาวนารับครัวเรือนละ 30,000 บาท เป็นนโยบายที่ถูกใจชาวนครสวรรค์ซึ่งมีเกษตรกรปลูกข้าวเป็นจำนวนมาก รวมทั้งนโยบายเรียนฟรีถึงปริญญาตรี ในสาขาที่ตลาดต้องการ ซึ่งตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ รวมทั้งผู้ปกครองที่ต้องการให้บุตรหลานได้มีโอกาสเรียนจบแล้วไม่ต้องตกงาน และยังมีนโยบายอินเทอร์เน็ตฟรี 1 ล้านจุดทุกหมู่บ้าน/ชุมชน เพื่อต่อยอดการสร้างเงินให้กลุ่มแม่บ้าน วิสาหกิจชุมชน ให้สามารถทำการค้าออนไลน์ได้

จากนั้น หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้นำคณะขึ้นปราศรัย พร้อมกับแนะนำตัวผู้สมัครส.ส.นครสวรรค์ และนโยบายของพรรคฯ โดยมีประชาชนสนใจเข้าฟังการปราศรัยครั้งนี้กว่าหมื่นคน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img