วันเสาร์, พฤษภาคม 25, 2024
หน้าแรกNEWSลุงป้อม”ลุยคุยผู้ประกอบการร้านค้า แฟนคลับแห่ถ่ายรูปแน่นขอให้เป็นนายกฯ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ลุงป้อม”ลุยคุยผู้ประกอบการร้านค้า แฟนคลับแห่ถ่ายรูปแน่นขอให้เป็นนายกฯ


ลุงป้อม”ลุยคุยผู้ประกอบการร้านค้า หลังเทศกาลสงกรานต์ ลั่นจากนี้ไปสภาพเศรษฐกิจ การค้าขายจะดีขึ้นมีนักท่องเที่ยวเข้ามามากขึ้น แฟนคลับขอถ่ายรูปแน่น ขอให้เป็นนายกฯคนที่ 30

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 17 เม.ย. พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้เดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในย่านซอยรางน้ำ เพื่อรับประทานอาหารและทักทายสอบถามผู้ประกอบการร้านอาหารถึงการค้าขายในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา โดยพล.อ. ประวิตร ได้สอบถามผู้ประกอบการ ด้วยความเป็นห่วงเป็นใย และให้กำลังใจโดยหวังว่าสถานการณ์ต่อจากนี้ไปสภาพเศรษฐกิจ การค้าขายจะดีขึ้นมีนักท่องเที่ยวเข้ามามากขึ้น

โดยพล.อ.ประวิตร ได้แวะเยี่ยมเยียน พูดคุย ตามร้านค้าต่างๆ เช่น ร้านทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี ร้านก๋วยจั๊บฮ่องเต้ ร้านเชียงการีร่า ร้านหนองมน To Table by หญิงชุ ร้านไทยสตรีทฟู๊ด ร้านเผ็ด เผ็ด เฮ่! ร้านหมี่สะปำคุณยายเจียร

โดยพล.อ.ประวิตร ได้สอบถามพ่อค้าแม่ค้าถึงสภาพการค้าขายในห้วงเวลาที่ผ่านมาซึ่งพ่อค้าแม่ค้าตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า การค้าขายเริ่มดีขึ้นต่อเนื่อง และในระหว่างเดินเยี่ยมชมร้านค้าต่างๆได้มีแฟนคลับ ของ “ลุงป้อม” และนักท่องเที่ยว ที่มารับประทานอาหาร ได้มาขอถ่ายรูปจำนวนมาก ซึ่ง “ลุงป้อม”ได้ร่วมถ่ายรูปกับบรรดาแฟนคลับ ด้วยความเป็นกันเองโดยมีสีหน้ายิ้มแย้ม โดยก่อนเดินทางกลับได้อวยพรให้บรรดาแฟนคลับประสบความโชคดีในเทศกาลปีใหม่ของไทยด้วย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img