วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNEWS“บิ๊กป้อม” ขอบคุณทุกคะแนนเสียงให้พปชร. ยันยังไม่ได้มีการคุยจับขั้วรัฐบาล
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม” ขอบคุณทุกคะแนนเสียงให้พปชร. ยันยังไม่ได้มีการคุยจับขั้วรัฐบาล

บิ๊กป้อม” ขอบคุณทุกคะแนนเสียงให้ พปชร. ระบุ ยังไม่มีการคุยจับขั้วรัฐบาล  ปัดตอบ “ก้าวไกลล”แลนด์สไลด์

เมื่อเวลา 21.03 น. วันที่ 14 พ.ค. ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) พล.อ.ประวิตรวงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. ได้เดินทางเข้ามายังที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ โดยทันทีที่มาถึงได้แถลงเปิดใจสั้นๆ ทันที ว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณผู้สื่อข่าว และขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้กับพรรคพลังประชารัฐในทุกเขตไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ อย่างไรก็แล้วแต่ที่มอบให้กับพรรคพลังประชารัฐ ส่วนอย่างอื่นไว้ค่อยว่ากัน ยังไม่ถึงเวลา ต้องรอกันอีก เพราะยังนับคะแนนไม่เสร็จ 

ผู้สื่อข่าวถามว่า ขณะนี้มีคนสนใจเรื่องการจับขั้วตั้งรัฐบาล พรรคพลังประชารัฐได้คุยกับพรรคอื่นบ้างหรือยัง พล.อ.ประวิตร ส่ายหัวพร้อมกับกล่าวว่า ยัง เมื่อถามว่า เห็นคะแนนที่ออกมารู้สึกอย่างไรบ้าง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี  เมื่อถามว่า เซอร์ไพร์สหรือไม่ที่พรรคก้าวไกลแลนด์สไลด์ขนาดนี้ แต่ พล.อ.ประวิตรไม่ได้ตอบคำถาม เมื่อถามย้ำว่า ลุงป้อมไม่ถอดใจใช่หรือไม่ แต่ พล.อ.ประวิตรไม่ได้ตอบคำถามเช่นกัน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การแถลงขอบคุณครั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ใช้เวลาแถลงอย่างรวดเร็วไม่ถึง 1 นาที และตอบคำถามอย่างกระชับ รวมถึงปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงผลคะแนนของพรรคก้าวไกลที่ค่อนข้างเซอร์ไพร์ส รวมถึงกรณีที่ผู้สื่อข่าวถามว่าถอดใจหรือไม่โดยได้เดินออกจากโพเดียมขึ้นห้องทำงานพร้อมบรรดาแกนนำพรรคทันที

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img