วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNEWSล้มคูปองดิจิทัล=ล้มรัฐบาลเศรษฐา แผนอันตรายต่อประเทศ-ปชช.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ล้มคูปองดิจิทัล=ล้มรัฐบาลเศรษฐา แผนอันตรายต่อประเทศ-ปชช.

กูรู”ไพศาล”ฟันเปรี้ยง ล้มคูปองดิจิทัล=ล้มรัฐบาลเศรษฐา แผนอันตรายต่อประเทศ-ปชช.อย่างร้ายแรง ปลุกผู้รักชาติจะต้องร่วมกันหยุดยั้งความพยายามนั้นให้จงได้

เมื่อวันที่ 7 ต.ค.นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย โพสต์ข้อความระบุว่าล้มคูปองดิจิตัล=ล้มรัฐบาลเศรษฐา!!!!


~ ความพยายามที่จะล้มรัฐบาลเศรษฐา ให้ได้ภายใน 3 เดือนหรือก่อนเวลาที่สว.จะหมดวาระ เป็นแผนการที่เป็นอันตรายต่อประเทศไทยและประชาชนไทยอย่างร้ายแรง ประชาชนผู้รักชาติจะต้องร่วมกันหยุดยั้งความพยายามนั้นให้จงได้


~ การยกเอาเรื่อง แจกคูปองดิจิตอลมาคัดค้านอย่างกว้างขวางและผิดปกติ คือกระบวนการตั้งต้น ในการล้มรัฐบาลเศรษฐา ต่อให้รัฐบาลเศรษฐายอมยกเลิก ก็จะต้องหยิบเอาเรื่องอื่นมาล้มรัฐบาลเศรษฐาต่อไป


~ ในรัฐบาลก่อน มีการกู้เงินมาแจกร่วม 3 ล้านล้านบาท และเงินที่แจกนั้นส่วนใหญ่ก็ไปสู่นายทุนชาติ แต่ขบวนการเหล่านี้เงียบเป็นเป่าสาก ไม่เคยโต้แย้งไม่เคยคัดค้าน ในขณะที่รัฐบาลเศรษฐาไม่ได้กู้เงินมาแจก และไม่ได้ใช้เงิน ไปซื้อเหรียญคริปโตมาแจกตามที่บิดเบือนกัน ทั้งวงเงินคูปองดิจิตอลก็มีเพียง 560,000 ล้านบาท เทียบกันไม่ได้ กับจำนวน 3 ล้านล้านบาทที่เคยกู้มาแจกในรัฐบาลก่อน


~ ขบวนการเหล่านี้รู้ดีว่า ถ้ามีการแจกคูปองดิจิตอล จะทำให้ เกิดการไหลเวียน ของการค้าและบริการต่างๆจะขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศให้รุดหน้าไปข้างหน้าได้ ดังนั้น นอกจากคัดค้านแล้ว ยังล็อกเงินไว้ในระบบเพิ่มขึ้นอีก โดยการเพิ่มดอกเบี้ย ซึ่งทำให้ เงินไหลเข้าระบบธนาคารเพิ่มขึ้นอีก และ ไม่มีการนำมาหมุนเวียน ในขณะที่ ผู้เป็นหนี้ก็ต้องเสีย
ดอกเบี้ยสูงขึ้น


วิธีการนี้คือวิธีการที่ใช้ในการล้มรัฐบาลพลเอกชวลิต ยงใจยุทธ และ ใช้เงินสำรองไปเก็งค่าเงินบาท อย่างผิดพลาด ก่อเหตุต้มยำกุ้งขึ้น จนความฉิบหายยังตกทอดมาถึงทุกวันนี้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img